<<>> ไรซิ่น (RIZIN) สมาคมกีฬาต่อสู้ชื่อดังจากญี่ปุ่น ยืนยันไฟต์ต่อสู้ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ เทนชิน นาสึคาวะ ยังไม่ล่ม เผยกำลังเร่งเจรจาหาข้อสรุปให้เสร็จสิ้นก่อนประกาศชกตามโปรแกรมเดิมคือวันที่ 31 ธันวาคม ปีนี้

 

Floyd-Mayweather

                    (Katsuya Miyagawa/Kyodo News via AP)



    ก่อนหน้านี้ เมย์เวทเธอร์ เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อคุยเรื่องธุรกิจและแถลงข่าวกับ เทนชิน นาสึคาวะ คิกบ็อกซิ่งหนุ่มดาวรุ่งเจ้าถิ่นสำหรับไฟต์วันส่งท้ายปี ทว่าให้หลังก็ปฏิเสธไม่ขึ้นชกเพราะความเข้าใจผิดคิดว่าแค่ให้มาโชว์ตัวระหว่างไฟต์เฉยๆ



   กระนั้น RIZIN ต้นสังกัดของ เทนชิน ประกาศว่าไฟต์นี้จะยังคงมีอยู่แต่ขอเจรจากับทีมงาน “เดอะ มันนี” อีกครั้ง “ต้องขอโทษสำหรับความสับสน ผม โนบุยูกิ ซากากิบาระ ผู้บริหารของ RIZIN มีความประสงค์บอกว่าเรากำลังเจรจาและหาข้อสรุประหว่างเรากับ เมย์เวทเธอร์ ซึ่งผมหวังว่าทุกอย่างจะชัดเจนในสัปดาห์หน้า”

 



สำหรับ เมย์เวทเธอร์ ผู้ไร้พ่าย 50 ไฟต์บนสังเวียนกำปั้น ขึ้นเวทีครั้งสุดท้ายคือสู้กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จอมโวแห่งวงการ MMA เมื่อปี 2017 ส่วน เทนชิน ว่าที่คู่ชกคนใหม่ของเจ้าตัว ก็เป็นอีกหนึ่งจอมไร้พ่ายแห่งสังเวียนคิกบ็อกซิ่ง ชนะ 27 ไฟต์รวด โดย 26 ไฟต์คือชนะน็อค

 

mgr-online-logo

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments