<<>> คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ หัวร้อนด่ากราด หลังจากไม่พอใจที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เลือกคู่ชกเป็นนักคิกบ๊อกซิ่งชาวญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟลอยด์ สร้างเซอร์ไพรส์โผล่นั่งโต๊ะแถลงข่าวกับบริษัท RIZIN Fighting Federation เซ็นสัญญาชกกับ เทนชิน นาซูกาว่า มีขึ้นส่งท้ายปีวันที่ 31 ธันวาคมนี้ที่ ไซตามะ แม้กติกายังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าจะเป็นแบบมวยสากลอาชีพที่กำปั้นชาวอเมริกันช่ำชอง ส่วนเรื่องเม็ดเงินในไฟต์นี้ที่หลายคนสนใจก็ไม่เปิดเผย แต่คาดว่ามหาศาลแน่นอน

 

connor-mcgregor-bt10



       ด้วยเหตุนี้เองทำเอา แม็คเกรเกอร์ ออกมาพูดถึงไฟต์นี้พร้อมแซว เทนชิน ที่ตอนยืนประกบกับ ฟลอยด์ ว่าเหมือนหนัง Rush Hour ที่แสดงโดยซุปตาร์เอเชียชื่อก้องโลกอย่าง เฉิน หลง หรือ แจ๊คกี้ ชาง กับ คริส ทักเกอร์

      แม็คเกอร์ ด่ากราดด้วยคำหยาบที่พรั่งพรูรวมถึงแซวชุดที่ ฟลอยด์ สวมใส่ว่า “Is that a tracksuit or a sauna suit Floyd haha w**. is it hot in Tokyo or what’s the story here? that climate change is no joke f*** me hahah”

 



      “What in the f*** is going on here? Who’s this little p**** next to you ? That’s mad s***. Like something out of rush hour 5 or something. Chris tucker and Jackie f****** Chan back in this b****. F****** brilliant. Mad little b****** you are Floyd. Fair f**** to you mate. No lie. F*** it.”

 

RIZIN2

                                          boxingnews.jp

 

 

      เหตุที่ แม็คเกรเกอร์ ซุปตาร์ UFC หัวเสีย เพราะต้องการรีแมตช์กับ ฟลอยด์ หลังแพ้น็อคยก 10 ในไฟต์ข้ามสายพันธุ์เมื่อปี 2017

     ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไฟต์ที่ 51 ของ ฟลอยด์ หลังชนะรวดมา 50 ครั้งก่อนหน้านี้จะเป็น คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ที่เพิ่งจับ แม็คเกรเกอร์ ยอมแพ้ในการเจอกันยกที่ 4 แต่สุดท้ายกลับมาลงที่ เทนชิน เจ้าของสถิติชนะรวด 27 ครั้งในคิกบ็อกซิ่งกับชนะรวด 4 ครั้งใน MMA

 

mgr-online-logo

 

@ news –image credit :: MGR sport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments