<<>> แมนนี่ ปาเกียว นักมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ เปิดเผยว่ามันมีความเป็นไปได้สูงที่ตนจะมีโปรแกรมขึ้นชกในต้นปีหน้าอย่างแน่นอน นั่นก็หมายความว่า สำหรับปี2018 เขาไม่ได้ขึ้นชกอย่างแน่นอน แต่กับคูู่ชก ยังคงปิดๆ แง้ม เมื่อล่าสุด เผยออกมาจากริมฝีปากของเจ้าหนวดงามเองว่า เขากับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะเจรจาถึงเรื่องการรีแมตช์กันในปีหน้า

    หลายคนเคยอยากเห็น ปาเกียว กับ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มาชกกันมากๆ หลังจากทั้งคู่ต่างก็เป็นยอดกำปั้นแห่งยุค จนในที่สุดพวกเขาก็มาดวลกันเมื่อราว 3 ปีก่อน โดยที่หนนั้นกำปั้นชาวอเมริกันชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์

 

20170703051951_l

NEW18

 

    อย่างไรก็ตาม ปาเกียว ไม่พอใจกับคำตัดสินดังกล่าว เพราะมองว่า เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไม่ได้ออกหมัดมากนัก และวิ่งไปรอบๆ เวทีเป็นหลักมากกว่า ซึ่งนั่นก็ทำให้ที่ผ่านมามีกระแสเกี่ยวกับการรีแมตช์ของพวกเขาอยู่เรื่อยๆ

 

 

    ปาเกียว เผยว่า “มันมีความเป็นไปได้สูง เพราะว่า ฟลอยด์ กำลังจะกลับมาขึ้นสู้อีกครั้ง เขาจะขึ้นชกในเดือนธันวาคมนี้ ส่วนของผมจะมีในช่วงเดือนมกราคมนี้ ดังนั้นมันเลยมีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวที่ในปีหน้าเราจะเจรจากันถึงเรื่องการรีแมตช์ หลังจากที่เราทั้งคู่เสร็จไฟท์ของเราไปแล้ว”

 

TN_FMJRMP

                         emirates247

 

 

    “ในความคิดของผมก็คือการรีแมตช์กัน แล้วตัดสินให้ชัดเจนไปเลยว่าใครจะเป็นผู้ชนะ เพราะในไฟท์ล่าสุดที่เราสู้กันน่ะมันไม่ชัดเจนว่าใครสมควรชนะ เขาไม่ได้ออกหมัดเยอะเลยแท้ๆ แต่เขากลับชนะ แถมตอนนั้นผมก็มีอาการบาดเจ็บตรงไหล่ด้วย แต่หนนี้ถ้ามันมีการรีแมต์กันมันก็จะไม่มีข้ออ้างใดๆ ทั้งนั้น มันจะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น”

 

download

@ credit news –image :: siamsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments