<<>> ศึกยอดมวยโลก WBA วันศุกร์ที่ 19 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดเวลา 13.45-15.45 น. จัดโดย แกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น คู่เอกนำรายการ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง อดีตแชมป์ PABA รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ขยับรุ่นและคัมแบ็กไฟต์แรกในรอบ 10 เดือน ชิงแชมป์ WBA ASIA SOUTH รุ่น ซูเปอร์เวลเตอร์เวต  กับ แมนยี่ อิซซ่า นักชกจากประเทศ แทนซาเนีย

 

news201803200851391

 

    ล่าสุด ปรโมเตอร์นัยน์ตาชวนฝัน ”แชแม้”นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บอสใหญ่แห่งแกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้กำชับ นักชกในสังกัดห้ามประมาทในการชกไฟต์ดังกล่าว และกำชับให้โชว์ฟอร์มสวยๆ เนื่องจากตนนั้นมีแผนที่จะดันเข้าอันดับโลกเพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลกต่อไป 

 

 

    พร้อมกันนี้ แชแม้ ยังได้เชิญชวนแฟนมวยเข้าชมรายการนัดดังกล่าวเนื่องจากเป็นการเปลี่ยนโฉมรูปการจัดการแข่งขันของ แกแล็คซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น โดยรายการดังนี้ จะมีการขายตั๋วเข้าชม พร้อมรับประทานอาหารหรูในงาน แถมได้ลุ้นโชค 2 ต่อ รถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรทัศน์จอแบน โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ และสำหรับแฟนมวยที่ประสงค์จะชมมวยอย่างเดียวแบบไม่ซื้อตั๋วก็สามารถเดินทางเข้ามาชมได้เหมือนเดิมโดยจะเปิดให้แฟนมวยเข้าชมในเวลา 13.00 น.

 

images

 

    สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัว เด่นนภา ตราใบห่อ อุ่นหมัดกับ โรแลน เดล คาสทิลโล่ (ฟิลิปปินส์), เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว เจอกับ กล้าณรงค์ พุ่มซ้อน, ภูบดินทร์ สิงห์วังชา เจอกับ ยอดขุนพล ม.ราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง และ ออสก้า มาสเตอร์ท็อตดี้ยิม เจอกับ สุดหล่อ ดีเซลยิม สำหรับศึกมวยโลก WBA วันศุกร์ที่ 19 ต.ค.นี้ จะมีการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 18 ต.ค.นี้ ณ โรงพยาบาล วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม

 

 

download

@ credit news –image :: siamsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments