<<>  ศึกยอดมวยโลก OPBF จากค่ายแคมป์เพชรยินดีจบลงไปแล้ว  โฟกัสคู่เอกนำรายการ ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ OPBF SILVER รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ครั้งที่ 2 กับ มาธิโอ เฮนดิค ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ งานนี้ไม่ยากไม่ง่ายสำหรับเรา  แต่ก็เล่นเอา*มีซึม มีกอด* พอเป็นกระสาย เกมบนเวที มองเห็นความถี่-ห่างของมวยสไตล์ปินส์ สไตล์ไทย กับการออกหมัดที่รวดเร็วแบบหนูถีบจักร์ ทำให้นึกถึง สปีดหมัดของเจ้าเทพปาเกียวที่นำทาง ให้กับเหล่านักชกตากาล็อกให้ทำตาม ไม่เว้นแม้แต่เจ้า  มาธิโอ เฮนดิค คู่ชกของก้องฟ้า ที่วันนี้เล่นงานเรา แบบมีเสียว..

S__47112197

   มองเราก็เหมือนกับแกะแบบพิมพ์มาจากยอดมวยเมื่อวันวาน น้าแสบ-เขาทราย กะเอาหมัดเดียวอยู่ ลูกเล่นไม่ค่อยจะมี   1-2-3 หยุุด จ้อง ห่างๆ ..มันใช้ได้ผลแน่นอน100 % กับนักมวยที่หมัดหนักเท่านั้น แต่กับหมัดสำลี ก้ำกึ่ง เจอกับมวยครบเครื่อง  อะ   อะะ5  นำพานักชกเราออกแม่ทะเล ไปแน่นอนเลย..จิง..จริง..

  แต่ในภาพรวม..ใช่นักชกเราจะเลวร้ายไปเสียหมด กรุงโรมมิได้สร้างแค่วันเดียวฉันใด นักชกไทยที่เก่ง ครบเครื่อง ใช่จะสร้างได้แค่คืนเดียว ฉันนั้น…

   ผลการชกของเจ้าก้องฟ้ากับเพื่อนปินส์จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านตามระเบียบ หลังครบ10ยก  ผมมีไฮไลท์มาให้ชม แต่ถ้าจะชมแบบเต็มทุกคู่ดูได้ในเพจ ไทยเรค ครับ..

 

 

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live/khaosod

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments