1(1463)

 

<<>> 1 ตุลาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร มีการแถลงข่าว “เฟซ-ออฟ”เผชิญหน้ากันอย่างเป็นทางการ คู่มวยวัน แชมเปี้ยนชิพ รายการ “วัน คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์” คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์สภามวยโลก(WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์

 

    ระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ อิราน อิรัก ดิอาซ ผู้ท้าชิงเม็กซิกัน ในการโชว์ตัวบนเวทีครั้งนี้ ด้าน “เจ้าแหลม” แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ประกาศขอใช้เวลาไม่เกิน 8 ยกจะคว่ำผู้ท้าชิงให้อยู่หมัด ทางล่ามเม็กซิกันชาวไทยแปลความหมายให้ดิอาซฟัง เจ้าตัวรีบตอบกลับ ขอให้แฟนๆชาวไทยไว้รอชมการชกบนเวที จะรู้คำตอบที่ชัดเจน

 

 

18

 

        ด้าน “ครูป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรนเนอร์คู่ใจแชมป์โลกชาวไทย เผย สภาพร่างกายน้ำหนักตัวขณะนี้ เกินอยู่ 4 ปอนด์(1 กก.เท่ากับ 2.2 ปอนด์) แต่เป็นเรื่องปกติ ก่อนถึงวันชกไม่มีปัญหาทำน้ำหนักได้ตามพิกัดอย่างแน่นอน

ขณะที่ ศรีสะเกษ ซึ่งใบเคร่งขรึมในช่วงแรก แต่เมื่อถูกสื่อมวลชนยิงคำถามใส่ ถึงเรื่องส่วนตัว ถึงข่าวลือว่า หลังการชกไฟต์นี้จะมีเซอร์ไพรส์เรื่องขอแฟนสาวแต่งงานอย่างไรหรือไม่..??

     

แชมป์โลกชาวไทย ที่เพิ่งถูกแฟนเก่าตัดรัก ก่อนจะได้สาวคนใหม่มาดามหัวใจ ถึงกับอารมณ์ดียิ้มแย้มขึ้นมาทันที ก่อนตอบบ่ายเบี่ยงว่า เอาไว้รอให้ถึงการชกวันนั้นเสียก่อน แต่ตอนนี้ไม่ขอบอกอะไรทั้งสิ้น แต่มั่นใจว่าจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน..!!

 

 

811559_1_1535452690

 

 

       ส่วนอนาคตของศรีสะเกษ หากผ่านการป้องกันตำแหน่งไฟต์นี้ไปได้ “เสี่ยแบ็งค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ฝ่ายประเทศ กล่าวว่า ตนพอทราบข่าว ว่า ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นักชกเม็กซิกันที่เพิ่งแพ้พี่แหลมในการป้องกันไฟต์ล่าสุด มีโปรแกรมหวนคืนสังเวียนจะอุ่นเครื่องอีกครั้งในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ที่เม็กซิโก ส่วนคู่ชกยังอยู่ระหว่างพิจารณา

ขณะที่ โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลกชาวนิคารากัว ผู้ปราชัยให้แก่เจ้าแหลมสองครั้งสองครา จะข้ามไปชิงแชมป์ฟาก สมาคมมวยโลก(WBA) กับ คาลิด ยาไฟ เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษ ภายใต้การจัดของ 360 โปรโมชั่น รายละเอียดกำลังอยู่ระหว่างเจรจาเรื่องการถ่ายทอดสด ของ HBO

 

 

2(1828)

 

 

       

         โดย เธียรชัย กล่าวว่า ไม่ว่า บรรดาคู่ปรับเก่าของศรีสะเกษจะมีการเคลื่อนไหวอย่างไร หากพี่แหลมผ่านไฟต์นี้ไปได้ ก็จะต้องเดินทางไปป้องกันตำแหน่งที่อเมริกาในไฟต์ต่อไปอย่างแน่นอน และไม่ว่าจะพบกับผู้ท้าชิงคนใด เราก็พร้อมรับมือทุกสถานการณ์

       สำหรับ ศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ รายการนี้ จะมีขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นนทบุรี วันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ศกนี้ เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม การชกเริ่มตั้งแต่ 17.45 น.เป็นต้นไป แต่จะถ่ายทอดสด ในเวลา 21.30 น. ทางทีวีช่อง 23 และ 32 รายการดังกล่าว นอกจากคู่เอกมวยสากลชิงแชมป์โลกแล้ว ยังมีมวยเอ็มเอ็มเอ (มวยกรง) และมวยไทย ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มครบทุกรส ทุกสไตล์ของศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว

 

 

3(1658)

 

 

 

        มีนักมวยไทยอย่าง เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ,สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล,เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว,น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว และ มวยกรงหญิงอย่าง ริกะ อิชิเกะ ,สแตมป์ แฟร์เท็กซ์ ขึ้นชกร่วมรายการคับคั่ง

ด้าน “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทย แห่งเพชรยินดี เผย

        “นี่เป็นความภาคภูมิใจ และศักดิ์ศรีของคนไทยทุกคน ที่ได้มีส่วนร่วมในรายการนี้ ที่ผมเชื่อว่าเป็นรายการใหญ่ที่สุดเท่าที่เมืองไทยเคยจัดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เป็นต้นมา วัน แชมเปี้ยนชิพ เป็นอีกหนึ่งรายการที่จะตอบโจท์สำหรับคนที่ชอบดูมวย และชอบศิลปะการต่อสู้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย คิกบ๊อกซิ่ง เอ็มเอ็มเอ มวยสากล ครบทุกอย่าง ซึ่งในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เราจะได้ดูกันอย่างครบเครื่องเลยทีเดียว จึงอยากฝากถึงแฟนๆชาวไทย ช่วยมาเป็นกำลังใจดูมวยไฟต์นี้กันให้เยอะๆ ครับ”

 

 

 

 

0(41)

ii

 

 

     @ คลิก..เมื่อชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด ศรีสะเกษ…

 

 

 

28279558_1729633990393182_2700289092087194737_n

1429842850-hajimenoip-o-e15095843996061

 

@ news –image credit :: ONE Championship/Sroi Mungmee /thairec live

 

.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments