+++ ไม่รู้ว่ามีเส้นดีอะไรนักหนา อะโดนิส สตีเวนสัน(29-1-1,24kos) แชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของสภามวยโลกวัย 41 ปี ถึงไม่ได้ชกป้องกันไฟต์บังคับมาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว ในวันที่ 1 ธันวาคม 2018 นี้ เขาจะชกป้องกันไฟต์บังคับกับ โอเลกซานเดอร์ กวอซดิก ( 15-0,12kos) ผู้ท้าชิงจากยูเครน ที่เมือง ควิเบค ประเทศแคนาดา

 

maxresdefault

                            YouTube

 
              + สตีเวนสันชกป้องกันครั้งล่าสุดกับ บาดู แจ็ค แบบน่าแพ้และเกือบโดนน็อค ” ผมรู้ว่าหลายคนมองว่าผมจะต้องเสียแชมป์แน่ๆในวันที่ 1 ธันวาคมเมื่อเจอกับผู้ท้าชิงที่หนุ่มกว่าแถมยังไม่เคยแพ้ใครด้วยแต่ผมจะเตรียมตัวอย่างดีที่สุดและเชื่อว่าผมจะชนะน็อคในไฟต์นี้”

 


           + Gvozdyk ผู้ท้าชิงวัย 31 ปีจากยูเครนมีเท็ดดี้ แอ็ตลาสเป็นเทรนเนอร์ หลังจากที่เขาให้ Marcos Contreras เป็นเทรนเนอร์มาหลายปี โดยจะซ้อมเก็บตัวอยู่ที่ Oxnard, California “ผมเป็นหนึ่งในนักชกที่ดีที่สุดในรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตในเวลานี้ถึงเวลาที่ผมจะพิสูจน์ให้แฟนมวยเห็นแล้ว ขอบคุณที่สภามวยโลกให้โอกาสผม อะโดนิสอยู่ในตำแหน่งนี้มานานพอแล้ว เวลานี้ผมจะแย่งแชมป์จากเขามาครองให้ได้”

 

 

        อีกหนึ่งข่าวจากอ.ประเทือง เมื่อ HBO ประกาศว่ามีแผนที่จะเลิกทำธุรกิจถ่ายทอดกีฬาชกมวยหลังจากที่เป็นเครือข่ายทำการถ่ายการชกมวยมาเป็นเวลากว่า 45 ปี เหตุผลเพราะปัจจุบันมันมีช่องทางการดูมวยเยอะมากมีบริการมีแพ็คเกจมากมายที่เข้าถึงคนดูถึงในห้องนอนและแทบจะทุกสถานที่ แต่ทาง HBO ก็บอกว่าจะไม่เลิกโดยสิ้นเชิงจะมีบางรายการที่เลือกทำการถ่ายทอด

 

images

 

       เวลานี้มีรายการเดียวที่จะถ่ายทอดทาง HBO คือการชกชิงแชมป์ว่ารุ่นมิดเดิลเวตของ IBF ระหว่าง แดเนียลส์ จาค็อปส์ กับ เซอร์กีย์ เดอเรฟยันเชนโกในวันที่ 27 ตุลาคมนี้
        + ในช่วงหลังมานี้รายการมวยต่างๆส่วนใหญ่จะถ่ายทอดทางคู่แข่งของ HBO BOXING คือ SHOWTIME BOXING , ESPN/ESPN+, FOX/FS1 และล่าสุดมีเครือข่ายใหม่มาแรงคือ DAZN

 

37844439_352332678636001_1357575674059030528_n

 

@ news –image credit :: เพจ อ.ประเทือง รุ่งเรือง 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments