<<>> “แหลม” ศรีสะเกษ เนื้อหอมสุดๆ นักชกดังรุมจองท้าชิง ล่าสุด “อันคายาส” แชมป์โลก IBF รุ่นเดียวกัน ประกาศชัดหลังจากป้องกันแชมป์กับนักชกจังโก้ที่อเมริกา วันที่ 28 ก.ย.นี้แล้ว จะบินต่อมาเมืองไทย เพื่อซุ่มดูฟอร์ม “ศรีสะเกษ” ป้องกันแชมป์โลกกับ อิราน ดิอาซ นักชกจังโก้ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ที่เมืองทองธานี ก่อนขอท้าล้มแชมป์กับนักชกไทยต่อไป

 

30fe253491b10204fdf8161cbf2407cf

                          SMMSPORT.com

 

     ล่าสุด วันแชมเปี้ยนชิพ ผู้จัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า ดิอาซ ที่เคยเดินทางมาซ้อมโชว์ในไทยเผชิญหน้ากับ ศรีสะเกษ มาแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา จะบินมาซ้อมปรับตัวล่วงหน้า 1 สัปดาห์ในเมืองไทยก่อนชก และมีกำหนดการซ้อมโชว์  ซ้อมโชว์กลางห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ ลานอีเดน 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ วันจันทร์ที่ 1 ต.ค.นี้ เวลา : 18.30 น. – 20.00 น.

 

   ขณะเดียวกัน ศรีสะเกษ ยังเนื้อหอมสุด ๆ นักชกระดับแนวหน้าในรุ่น 115 ปอนด์ ต่างจับตามองไฟต์นี้เป็นพิเศษ เพราะต้องการท้าชิงแชมป์โลกกับ “เจ้าแหลม” ไม่ว่าจะเป็น คาซึโตะ อิโอกะ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นจากญี่ปุ่น,ดอนนี เนียเตส อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นจากฟิลิปปินส์,ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกเม็กซิโก คู่ปรับเก่าที่เคยแพ้คะแนน ศรีสะเกษ ที่สหรัฐอเมริกา และอยากล้างตากับ “เจ้าแหลม” อีกครั้ง รวมทั้ง เจอร์วิน อันคายาส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) จากฟิลิปปินส์

 

 

     ที่ประกาศท้าล้มแชมป์กับ ศรีสะเกษ โดยบอกว่าเขาต้องการเจอกับคนที่เก่งที่สุดในรุ่นนี้ตอนนี้ นั่นก็คือ ศรีสะเกษ ที่ได้รับการยกว่าเป็นนักชกอันดับ 1 รุ่น 115 ปอนด์ จากทั้งเดอะ ริง และ boxrec.com เว็บไซต์มวยโลกดัง ขณะที่ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ ศรีสะเกษ  ยืนยันไฟต์ต่อไปของ ศรีสะเกษ หากผ่าน ดิอาซ สำเร็จ จะเป็นศึก “ซูเปอร์ฟลาย 4” ที่สหรัฐอเมริกา ในต้นปีหน้าแน่นอน

 

news201809061401987

 

      นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวจาก อันคายาส ด้วยว่า อันคายาส ซึ่งได้บินไปถึงเมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา แล้ว เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์โลก IBF กับนักชกจังโก้ อเลจานโดร ซานติเอโก ในวันที่ 28 ก.ย.นี้ ที่ออราเคิล อารีนา เมืองโอคแลนด์ พร้อมประกาศด้วยว่าหลังจากเก็บนักชกจังโก้แล้ว จะบินมาเมืองไทยทันทีเพื่อซุ่มดูฟอร์มการชกของ ศรีสะเกษ ที่จะป้องกันแชมป์โลกกับ ดิอาซ ก่อนที่จะท้าชกล้มแชมป์กับ ศรีสะเกษ ต่อไป

 

XmEV61tj

 

@ news –image credit :: นครหลวงโปรโมชั่น /thairec live

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments