แก็งค์ซูเปอร์ฟลาย3แถลงทางการ-รุมจองกฐิน"ศรีสะเกษ"

<<>> ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นำทีมนักชกในศึกซูเปอร์ฟลาย3 แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ด้าน คาสึโตะ อิโอกะ อดีตแชมป์2รุ่นชาวญี่ปุ่น มั่นใจคว้าชัยไฟต์หน้าของแซงคิวชิงแชมป์โลกจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ

 

 

 

    ความเคลื่อนไหวศึกซูเปอร์ฟลาย 3 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ ที่เดอะโฟรั่มในอิงเกิ้ลวู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยคู่เอกจะเป็นการชกตัดเชือกรุ่น 115 ปอนด์ ระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า กับ เฟลิเป้ โอรูคิวต้า 2 นักชกชาวเม็กซิกัน เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย

 

 

แก็งค์ซูเปอร์ฟลาย3แถลงทางการ-รุมจองกฐิน"ศรีสะเกษ"

 

 

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวการชกของศึกนี้ไปแล้วเรียบร้อยที่เดอะโฟรั่มโดยทั้ง เอสตราด้า และ โอรูคิวต้า ได้เผชิญหน้ากันอย่างเป็นทางการและต่างสัญญากันว่าจะเปิดสงครามกำปั้นกันไม่มีซูเอี๋ยกันเพราะเป็นชาวเม็กซิกันเหมือนกันแน่นอน

 

 

แก็งค์ซูเปอร์ฟลาย3แถลงทางการ-รุมจองกฐิน"ศรีสะเกษ"

 

 

    ส่วนศึกสายเลือดฟิลิปปินส์ ระหว่าง “ไอ้งูเหลือม” ดอนนี่ เนียเตส แชมป์3รุ่น จะดวลหมัดกับนักชกรุ่นน้อง แอสตัน ปาลิซเต้ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตองค์กรมวยโลกเป็นเดิมพัน หลังเผชิญหน้าเทียบสัดส่วนแล้ว เนียเตส เสียเปรียบรูปร่างโดยเตี้ยกว่า แต่ได้เรื่องความหนา ซึ่งผู้ชนะคู่นี้เป้าหมายก็อยู่ที่ล้มแชมป์กับแชมป์โลกชาวไทย
    
    ทางด้านมวยคู่ชิงแชมป์วิลเวอร์ของ WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง คัตสึโตะ อิโอกะอดีตแชมป์โลก 3 รุ่นชาวญี่ปุ่นกับ แม็ควิลเลี่ยมส์ อาร์โรโย่ เจ้าของแชมป์ชาวเปอร์โตริกัน ซึ่งทั้งคู่เป็นอดีตคู่ปรับของ อำนาจ รื่นเริง 

 

 

แก็งค์ซูเปอร์ฟลาย3แถลงทางการ-รุมจองกฐิน"ศรีสะเกษ"

 

 

    ทางนักชกจากแดนปลาดิบได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า ไฟต์นี้เป็นการเปิดตัวชกในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกของตนเอง หลังจากที่ตัดสินใจกลับมาชกมวยอีกครั้ง ตนได้ อิสมาเอล ซาบาส เทรนเนอร์ชาวคิวบาที่อยู่ในสหรัฐฯมาดูแลเชื่อว่าทาง ซาลาส จะวางแผนให้ตนจัดการ อาร์โรโย่ ได้แน่ ตนจะต้องคว้าชัยชนะหนแรกที่อเมริกาให้ได้และจะขอตัดหน้าผู้ชนะคู่ เอสตราด้า-โอรูคิวต้า ชิงแชมป์โลกกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต wbc ขวัญใจชาวไทยก่อน เพราะเชื่อว่าฟอร์มต้องเข้าตาโปรโมเตอร์ผู้จัดเป็นคู่ชกที่เหมาะสมของ ศรีสะเกษ ในไฟต์ต่อไปแน่นอน

 

 

41129114_842236422832337_5211056160647413760_n-e1536295438982

 

 

@ คลิกภาพ ดูคลิป..@

 

 

246x0w (1)

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments