<<>> “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก4รุ่นชาวนิการากัว ยอมรับว่า เคยคิดถึงการอำลาสังเวียนขึ้นมาหลังไฟต์ที่ไม่คาดคิดพ่ายให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อย่างย่อยยับเมื่อปีที่แล้ว

 

 

choco_004

                      NotiFight

 

    อดีตแชมป์โลกชาวนิการากัววัย31ปี กล่าวในงานโปรโมทการชกของเขากับ มอยเซส ฟูเอนเตส อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตองค์กรมวยโลก ชาวเม็กซิกัน ร่วมรายการของ “ทริปเปิ้ลจี” เกร์นาดี้ โกลอฟกิ้น รีแมตช์กับ ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ 

    “ผมเข้าใกล้การแขวนนวม เพราะอยากจะใช้เวลากับลูกๆของผม ซึ่งตลอดเวลาไม่สามารถทำได้ เพราะยังอยู่ในอาชีพต้องฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง” กอนซาเลซ เผย

 

 

    “แต่ในเวลาเดียวกัน ครอบครัวก็พร้อมสนับสนุนเพื่อให้ผมกลับมาคืนสู่ความยิ่งใหญ่ และตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วที่จะขึ้นสังเวียนในวันที่ 15ก.ย.นี้” 

    การชกกับ ฟูเอนเตส จะเป็นการคืนสังเวียนครั้งแรกหลังหยุดพักมาเป็นปี “มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากมากจากความสูญเสียที่ผมได้รับจาก ศรีสะเกษ” 

 

 

905305_940

                              AFP

 

    “ผมเชื่อว่าสติปัญญาจะสามารถเอาชนะสถานการณ์นี้ได้ ผมเชื่อว่าจะกลับมาคืนสังเวียน และมาในสภาพที่ดีพร้อม ผมต้องการชนะคู่ต่อสู้เหมือนนักมวยทุกคน และผมกำลังเริ่มต้นการกลับมา”

    ทางด้าน มอยเซส ฟูเอนเตส เชื่อว่าทักษะและประสบการณ์ จะสามารถสร้างความลำบากให้กับ โรมัน กอนซาเลซ ในการคัมแบ็กคืนสังเวียนในครั้งนี้

 

 

 

    “ผมมีโอกาสเหมือนทุกคน ผมมั่นใจว่าจะเอาชนะโรมันได้ แน่นอนว่าบางอย่างเหมือนความฝัน แต่ผมก็พร้อมที่จะสู้ และจะพิชิตเขาให้ได้ในวันเสาร์ที่15ก.ย.นี้” ฟูเอนเตส เผย

 

246x0w (1)

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com/boxingscene.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments