"แม็กซ์ มวยไทย" 7 วันเต็มแม็กซ์ ทะลุ 200 ล้าน ปักธง!สู่ตลาดโลก

<<>> แม็กซ์ มวยไทย ดำเนินธุรกิจเกี่ยวการการจัดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้มวยไทย มาตั้งแต่ปี 2013 โดยคุณนวัธ เตาะเจริญสุข จนกระทั่งในปี 2014 คุณอาสิระ เตาะเจริญสุข บุตรชายวัย 24 ปี ได้เข้ามาบริหารอย่างเต็มตัว ในฐานะประธานบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด

    ล่าสุด เพชร-อาสิระ เตาะเจริญสุข  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมทั้งปี 2561 อยู่ที่ 200 ล้านบาท เติบโตจากรายได้ปี 2560 ประมาณ 40 % เนื่องจากตลาดมวยไทยกำลังเป็นที่นิยม โดยเฉพาะการถ่ายทอดสด มั่นใจในอนาคตอันใกล้จะนำศิลปะการต่อสู้มวยไทยของคนไทยไปเผยแพร่ทั่วโลก

 

 

    “สิ่งที่เรากำลังทำ คือ การต่อยอด รายการ แม็กซ์ มวยไทย ไปอยู่ในระดับสากลให้ได้ การไปออกบูธสปอร์ตเทล ที่ฝรั่งเศส  เป็นหนึ่งในแผนธุรกิจ ขยายการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก จะเป็นเช่าสัญญาณดาวเทียม ไทม์แชริ่ง หรือขายลิขสิทธิ์ มีหลายออพชั่น ขึ้นอยู่กับปัจจัย การส่งสัญญาณ เวลาออกอากาศ จุดแข็งของเราทีมต่างประเทศพร้อมจะไปพรีเซ็นท์นำเสนอ พันธมิตรเวลานี้มีทั้ง ทีวีไฟว์, ลาวสตาร์, เอบีเอส และ ฟ๊อกซ์ สปอร์ต ออสเตรเลีย ที่อยู่ในระหว่างเจรจา แต่ไม่หยุดแค่นี้ ยังจะมีแอปพลิเคชั่นมารองรับ รวมถึงแผนการนำซูเปอร์สตาร์ นักกีฬา ดาราคนดัง มาเป็นแอมบาสเดอร์ ตอกย้ำ แม็กซ์ มวยไทย” 

 

"แม็กซ์ มวยไทย" 7 วันเต็มแม็กซ์ ทะลุ 200 ล้าน ปักธง!สู่ตลาดโลก

 

 

    ปัจจุบัน แม็กซ์ มวยไทย เดินหน้าเต็มรูปแบบ ถ่ายทอดสดต่อเนื่องตลอด7วันเต็ม เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่ช่องNOW26 มีโปรแกรมมวยแม็กซ์ถึง 5 รายการ รายการมวยไทย Fighter , รายการThe Global , รายการมวยไทย Battle, รายการ The Champion และ รายการ MAXมวยไทย นอกจากนั้นยังมีอีก 2 โปรแกรมถ่ายทอดสดที่ช่องไทยรัฐทีวี คือรายการมวยไทยเดอะฮีโร่ ในวันเสาร์และอาทิตย์

 

 

"แม็กซ์ มวยไทย" 7 วันเต็มแม็กซ์ ทะลุ 200 ล้าน ปักธง!สู่ตลาดโลก

 

    “เราเป็นต้นฉบับมวยไทย 3 ยก เหตุที่ทำให้เข้าถึงแฟนมวยไทย และชาวต่างชาติ คือ มันกระชับ ไม่ต้องดูเชิง หักล้มหักเหลี่ยม เอาแบบใช้แม่ไม้มวยไทยกันเลย ทุกวันนี้นักมวยต่างชาติอยากมาขึ้นเวที แม็กซ์ เวิลด์ สเตเดี้ยม ที่พัทยากันมาก ตอนนี้เรามีนักมวยในสังกัด 1,500 คน เป็นชาวต่างชาติ 500 คนจาก 80 ประเทศทั่วโลก มีค่ายมวย 4 ค่าย มีโปรโมเตอร์นับ 10 คน ซึ่งการควบคุมนักมวยที่มาจากทั่วทุกสารทิศเป็นเรื่องที่ยาก แต่เราไม่หยุดแค่นี้ ตั้งใจว่าภายในปี 2562 จะต้องมีถึง 10 ค่าย เพื่อหมุนเวียนนักมวยขึ้นชก ตามแผนขยายธุรกิจแม็กซ์ มวยไทย ออกไปทั่วโลก และในเดือนตุลาคมนี้ แม็กซ์ มวยไทย จะไปออกบูธในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ ฝรั่งเศส ตามกระแสเรียกร้องของแฟนมวยไทย ชาวต่างชาติ” เพชรกล่าว

 

 

246x0w (1)

@ credit news –image :: siamsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments