<<>> ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ที่มีกำหนดจะคืนสังเวียนอีกครั้งในรายการเดียวกับ “ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ที่จะพบกับ กาเนโล่ อัลวาเรซ สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า, ลาสเวกัส ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTYwLzgwMjUwNS9yb21hbmFuYW5hbi5qcGc=

 

 

อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น เตรียมที่จะคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบกว่า 1 ปี หลังไฟต์สุดท้ายที่ขึ้นชกคือการแพ้น็อกให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย แบบราบคาบในยกที่ 4 ที่ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ปีที่ผ่านมา

สำหรับการคืนสังเวียนครั้งนี้ กำปั้นวัย 31 ปี จะพบกับ มอยเซส ฟูเอนเตส กำปั้นชาวเม็กซิกัน อดีตแชมป์ องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นมินิมั่มเวต ที่ผันตัวเลื่อนพิกัดขึ้นมาชกในรุ่น 115 ปอนด์ 

 

ซึ่งก่อนถึงไฟต์คืนสังเวียนเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนมะกันถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา โดย มาร์กอส วิลเลกาส นักข่าวในแวดวงกำปั้นได้ถามถึงความพ่ายแพ้ต่อ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในไฟต์ล่าสุด รวมถึงช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวไปทำอะไรมา

“ผมยอมรับความพ่ายแพ้ มันเป็นชัยชนะของเขาอย่างแท้จริง ซึ่งผมไม่มีข้อกังขาใดๆ กับการชกครั้งที่ 2 ของเราทั้งคู่ แต่มันจะเป็นแรงผลักดันให้ผมกลับมาเป็นแชมป์อีกครั้งในอนาคต” 

 

Srisaket

                               Image : AP

 

“ที่ผ่านมาผมใช้เวลาเพื่อให้ร่างกายได้พักอย่างเต็มที่ ฝึกซ้อมอย่างหนัก และมีผมมีความสุขที่กำลังจะได้กลับมาชกมวยอีกครั้ง ซึ่งในการชกครั้งนี้ผมจะโชว์ให้ชาวโลกเห็นว่าผมพร้อมจะกลับมาทวงเข็มขัดแชมป์คืนอีกครั้ง”

 

Jimmy Hitboy

 

@ บทความโดย คุณ WEEZA

 

sanook1-e1420263758628
 @ credit news –image :sport.sanook.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments