<<>> หลังจากที่ ”ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ป้องกันแชมป์โลก รุ่นมินิมัมเวต WBC ไว้ได้เป็นครั้งที่ 10 ด้วยการชนะคะแนน เปโดร ทาดูรัน นักชกฟิลิปปินส์ อย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่นครสวรรค์ ซึ่งเป็นการทำสถิติชนะรวด 51 ครั้ง ไม่เคยแพ้ใคร ทำลายสถิติของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ซุปตาร์นักชกอเมริกันลงได้

 

news201808302035546

 

 

ล่าสุด ข่าววันเฮงทำลายสถิติฟลอยด์ ชนะรวด 51 ครั้ง นั้น กระจายไปทั่วโลก เว็บไซต์มวยทั่วโลกต่างยอมรับการทำลายสถิติตีข่าวกันกระหึ่ม โดยเฉพาะเว็บไซต์มวยโลกอันดับ 1 ก็ชูข่าววันเฮงทำลายสถิติฟลอยด์เป็นข่าวเด็ด

 

       ทางวันเฮงได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจ แต่ใจนั้นต้องการไปพิสูจน์ฝีมือตัวเองที่ต่างประเทศมากกว่า จะเป็นที่ไหนก็ได้ เรื่องค่าตัวไม่เกี่ยง เท่าไรก็ได้ ขอให้ได้ไปชกต่างประเทศเหมือนแชมป์โลกคนอื่นๆ อย่าง น็อคเอาท์ หรือ ศรีสะเกษ ที่ไปชกเมืองนอกกันมาเรียบร้อย

 

 

L_a9adc58ek6ibc565bbbf9

 

    ส่วน ”เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์วันเฮง กล่าวว่า ไฟต์ต่อไปกำลังเจรจากับวาตานาเบ้ยิมอยู่ เพราะ ชิน โอโนะ แชมป์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าน็อคเอาท์สนใจอยากชิงอยู่ในช่วงปลายปี อาจจะเป็นวันที่ 31 ธันวาคม ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

246x0w (1)

 

@ News  Photo Credit:: siamsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments