@@ อีก 18 วันนับจากนี้..ไฟต์รีแมทช์ระหว่าง ‘เกนนาดี โกลอฟกิ้น – ซาอูล อัลวาเรซ’ ที่  T-Mobile Arena, Las Vegas ก็จะเกิดขึ้น.. 15 กันยายนนี้ ต้องมีน็อก-มีนับ.. เพราะทั้งสองฝ่ายฟิตซ้อมเต็มสูบเพื่อขจัดปัญหาเรื่องกรรมการให้คะแนนที่อาจมีข้อกล่าวหากันอีก..

 

 

 

 

** คาเนโล่ และโฮย่า ออกมาให้ข่าวเสมอว่า ไฟต์นี้มีจุดหมายที่การน็อกเอ้าต์.. พอๆ กับ 3จี และ อเบล ซานเชซ ก็มีเป้าหมายเดียวกัน..


@@ ข่าวล่าบอกว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้ง 3จี และ คาเนโล่ ต่างซ้อมโชว์สื่อมวลชนที่ ‘เดอะแบงค์ ออฟ แคลิฟอร์เนีย สเตเดี่ยม’ ในลาสเวกัส.. เห็นได้ชัดว่าทั้งคู่ดูดีกว่าที่เคยเห็น !!

 

 


>>> ในขณะที่ คาเนโล่ โชว์ความเร็วและความรัดกุม,  โกลอฟกิ้น  ก็โชว์พลังหมัดรวมทั้งเพิ่มหมัดชุดมากกว่าการฟิตซ้อมในไฟต์ก่อนๆ ที่ผ่านมา (While Canelo looked fast and compact, Golovkin showed more fast,  punching power and seemed to be throwing more combinations than in workouts from his past fights.)

 

 


….จนผู้สื่อข่าวของเว็บ ‘บ็อกซิ่งนิวส์ 24’ ต้องพาดหัวตัวโตว่า… 

“Golovkin looking powerful and fast in training to KO Canelo”

…. แถมด้วยความเห็นของ Jim Dower (คอลัมนิสต์) ที่บอกว่า.. ถ้าโกลอฟกิ้นตั้งใจออกหมัดให้มากกว่าเดิม ก็จะเหมือนกับ ‘คริปโตไนต์’ ที่จะทำให้ ซูเปอร์แมนคาเนโล่ สิ้นฤทธิ์โหม่งโลกได้แน่..  (If Golovkin intends on throwing many more punches, it could prove to be the Kryptonite to bring superman Canelo down to earth.)

ทำให้เชื่อได้ว่า ไฟต์นี้คงจะไม่เหมือนไฟต์แรก.. อย่างน้อยต้องมีนับ มีน็อกให้เห็นบ้างละ.. แต่ไม่อาจฟันธงได้ว่า.. ใครจะโดนนับ-โดนน็อก..เท่านั้นเอง..555

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

10509662_631601323619102_4589208618556700643_n

new-logox2-e14168768727081
@ credit news –image ::  BoxingScene.com/อ.ก้อง บางกุ้ง/thairec live/Tom Hogan-Hoganphotos

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments