<<>> จบลงไปแล้วกับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าแชมป์ ฟ้าลั่นจูเนียร์ เรือไวกิ้ง (35-6-1, 20KOs) วัย 25ปี ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน ของฟ้าลั่น ลูกมิ่งขวัญ หรือ ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และอดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท สหพันธ์มวยโลก (WBF) ไฟต์นี้ขึ้นชกชิงแชมป์ ‘ที่ว่าง’รุ่นจูเนียร์ฟลายเวท  กับ ริชาร์ด โรซาเลส นักชกฟิลิปปินส์ (13 -6 -2, 7KOs) งานนี้มีการนำวิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยในการซัอมเพิ่มความแข็งแกร่งให้เจ้าแชมป์

 

 

JRBDhRTLFsqpfYplFlCnoHaEQe8JtjF

 

สำหรับเกมบนเวที ภาคใหม่เวอร์ชั่นใหม่ยังบอกไม่ได้ว่าดีกว่าหรือเท่าเดิม เพราะตลอด12ยกเต็มที่ซดกัน หากจะมองแบบแบนๆ เรายังเห็นเจ้าแชมป์ต่อยทรงเดิม  ดูเหมือนกะว่าจะเดินหลงทางในสไตล์ของตัวเอง  ไฟเตอร์ หรือบ็อกเซอร์กันดี นิ  แต่หากจะโฟกัสสำหรับเกมในวันนี้ สิ่งที่ขาดหายไปคือ หมัดหน้า หมัดแย็บ หมัดนำทั้งๆที่เราได้เปรียบเรื่องสรีระ แต่เราไม่ได้นำเอามาใช้ เท่าที่เห็นเจ้าแชมป์กะจะเดินหน้าแลก จึงลืม ลีลาและลูกเล่น ก่อนเข้าทำคู่ต่อสู้

 

 

แชมป์ต้องรู้ว่า เราไม่ใช่เป็นมวยประเภทโป้งเดียวกอง โป้งเดียวดับ สไตล์ที่เหมาะสมสุดสำหรับแชมป์คือการแกะแม่แบบจากมวยบ็อกเซอร์ เร็ว หลบหลีก หมัดไม่หนักแต่คมกรีด ไม่แน่นะ หากลองเปลี่ยนสไตล์ทุ่มเทให้กับการซ้อมแบบไม่ต้องเดินแลก เส้นทางมวยของแชมป์อาจจะไปโลดก็เป็นได้  ใครจะไปรู้..เนอะ..

 

JRBDhRTLFsqpfYplFlCnoHaEQe8Jtml

 

สำหรับผลการชกระหว่างเจ้าแชมป์ ฟ้าลั่น จู กับโรซาเลส จบลงโดยคะแนนเมื่อทั้งคู่โชว์เต็ม 12ยก เจ้าบ้านชนะไปตามฟอร์ม 117-111/117-111/116-112 

 

 

@ ชมในสมาร์ทโฟ กดไปที่ดูเต็มจอ..@

 

kkerin480

 

 

new-logox2-e14168768727081

@ News  Photo Credit:: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/ไทยรัฐออนไลน์/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments