<<>> ลงตัวที่สุดแล้ว..กับศึกรีแมตช์ แตกหักของคู่มวยเจ้าปัญหา 3G-คาเนโล่ หลังจากเวอร์ชั่นแรกจบลงแบบมองต่างมุมสุดขั้ว 16 กันยายน 2561 ทีโมบาย อารีน่า ลาสเวกัส คือวันเคลียร์ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เปิดโอกาสให้ ซาอูล อัลวาเรซ พิสูจน์อีกครั้งในไฟท์ที่มีแชมป์โลก WBC และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวทเป็นเดิมพัน

 

image-49B3_58D87EC8

 

 

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยคู่ชกประกอบรายการแล้ว โดยมีคู่ที่น่าสนใจและดูเหมือนว่าทางโปรจะปูทางให้ได้ชนกับผู้ชนะระหว่าง 3จี-คาาเนโล่ ในอนาคตอันใกล้นี้ .. เริ่มจากไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์มิทเดิลเวท ระหว่าง ไฮเม่ มูนกีอา กับ แบรนดอน คุก ส่วนอีกหนึ่งพิกัดมิทเดิลเวทระหว่าง เดวิด เลมิวซ์ กับ แกรี่ โอซัลลิแวน สองคู่รองที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา

 

munguia200-720x415

                              Boxing News

 

 

ไฮเม่ มูนกีอา ก่อนหน้านั้นเขาถูกชงให้ได้เป็นคู่ชกของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ในไฟท์เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ได้ถูกทัดทานจากทาง IBF  โดยเหตุผลว่า.. มูนกีอาคือใคร ยังไม่มีการยอมรับ แถมยังชกเคลื่อนไหวอยู่ในพิกัดที่ต่ำกว่า แต่ทั้งหมด เจ้าหนู มูนกีอา ก็ได้พิสูจน์ทันทีว่า เขาคือคลื่นลูกใหม่ของวงมวยเม็กซิกันอย่างแท้จริง เมื่อตะบันเอา ซัดดัม อาลี กระชากเข็มขัดโลกWBO รุ่นจูเนียร์มิทเดิลเวทมาครองได้สำเร็จ และเขาก็หวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นตัวเลือกในไฟต์ถัดไป ได้ชกกับผู้ชนะระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ 

 

 

brandon_cook

                           Toronto Star

 

 

เดวิด เลมิวซ์ นักชกหน้าหล่อ ดีกรีอดีตแชมป์โลกMiddleweight ตามข่าว เขาประกาศจะเลื่อนรุ่นขึ้นไปลุยในพิกัด Super Middleweight (168 lbs) แล้ว เพราะไฟต์ล่าสุดเขาทำน้ำหนักได้ยากยิ่ง แต่กับโปรแกรมนี้ จะเป็นการเผชิญกับว่าที่ผู้ที่เคยถูกเสนอชื่อขึ้นไปชิงกับเจ้าสามจี แต่ก็แห้วไปในนาที่สุดท้าย แกรี่ โอซัลลิแวน นักสู้หนวดงาม ซึ่งถือได้ว่าชัยชนะของ พวกเขา อาจจะเป็นคู่ต่อกร รายต่อไปของ สามจีก็เป็นได้.. (มโนล้วนๆ)

 

 

spike-big-names

                                Irish-Boxing.Com

 

 

เออ..เกือบลืมไป ยังมีอีกคู่หนึ่งในรายการที่แฟนมวยบ้านเราเฝ้าจับตามองอย่างแน่นอน กับอดีตคู่ปรับเก่าของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น”ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว  จะขึ้นชกในกำหนด 10 ยกกับ มอยเซส ฟูเอนเตส งานนี้จะเป็นไฟต์แรกหลังถูกเราถล่มจมธรณี เสียกำลังใจไปหมด คนเขาไม่เคยสะกดคำว่าแพ้เป็น มาก่อน  และนี้อาจจะเป็นไฟท์ตัดสินอนาคตในเส้นทางการชกมวยสากลอาชีพของเจ้า โรมัน กอนซาเลซ ได้เลย..หร่า..

 

 

hqdefault3-e1532593461631

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::fightnews.com/ KOMTHAI/thairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments