<<>> คาร์ลอส คัวดราส (37-3-1,27ko’s) อดีตแชมป์โลก WBC รุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ชาวเม็กซิกัน วัย 29ปี จอมฉาว ลูกรัก WBC คู่ปรับเก่าของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เขาได้ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวมวยโลก  www.worldboxing news.net ว่า #ผมพร้อมที่จะสู้กับนักชกทุกคนในรุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ นั่นก็หมายความว่าเจ้าหลังลายมีปัญหากับพิกัด 115 อย่างแน่นอน ยากที่จะทำได้อีกต่อไป..

 

Carlos-Cuadras-vs-Ricardo-Nuñez-702x459

 

“ในการกลับมาครั้งนี้ ภายใต้การสนับสนุน ของ WBC ผมจะขึ้นชกในรุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ เนื่องจากว่า ในรุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวท ผมรู้ดีว่า โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก ทำน้ำหนักค่อนข้างลำบาก จึงส่งผลต่อการชกของผม ในไฟต์ที่ผ่านมา”

 

 

 หลังลายได้กล่าวขอโทษต่อแฟนมวยของตัวเองในความประพฤติที่แอบไปยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด จนต้องได้เข้ารับการบำบัด อันเนื่องมาจากเหตุผลของการเสียใจในการชกของเขานั่นเอง  และสัญญาว่าต่อไปนี้จะเป็นคนใหม่ในพิกัดใหม่ และจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่ แบนตั้มเวต WBC

 

carlos-cuadras-vs-matematico-nuñez-702x437

 

และนี่คือไฟต์ล่าสุดของเขาที่มีเข็มขัดแชมป์ World Boxing Council International เป็นเดิมพัน กับนักชกปานามา ริคาร์โด นูเนซ (29-7-0, 23KOs) ไฟต์นี้ดูไม่จืดทุลักทุเลน่าดู ได้เลือด มองเกม แม้ผลการชกจะจบลงโดยชัยชนะของเจ้าหลังลาย หลังหมดยก 7 (แบบ TD=Technical Decision เนื่องจากอุบัติเหตุหัวชนกันจนคัวดราสแตก 2 แผล และนูเนซ ถูกตัดคะแนนในยก 3 และยก 6)

 

  สรุปแล้วเจ้า คัวดราสชนะ ทีดี.ยก 7 ต่อ ริคาร์โด้ นูเนซ (29-8, 23 KOs) เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุหัวชนกัน กัวดราส แตกเป็นแผลฉกรรจ์เหนือตาทั้งสองข้าง เลือดออกมาก การชกยุติลงในยก 7 นับคะแนนแล้ว กัวดราสชนะไปด้วยคะแนน 68-63, 68-63 และ 69-63. เห็นฟอร์มการชกแล้ว คัวดราส  คงต้องใช้เวลาปรับจูนกับพิกัดเวตใหม่อีกชักสักระยะ..ระยะ..หร่าครับ

 

 

 

Boxing Channel

 

Photo Credit: SoloBoxeo

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments