<<>> ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธานใหญ่ ”วันแชมเปี้ยนชิพ” กล่าวว่า ”การแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลกอยู่ในความสนใจอยู่เสมอ นับตั้งแต่ได้เปิดตัวศึก ”วันซูเปอร์ซีรีส์” สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เวลานี้คือซูเปอร์สตาร์นักชกของชาวไทย ศรีสะเกษเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาไทยและเป็นตัวแทนที่ดีของวันแชมเปี้ยนชิพ นี่จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย และแฟนมวยหลายพันคนต้องการออกมาเชียร์ฮีโร่ของพวกเขาแน่นอน ตนมั่นใจพลังศรัทธาของคนไทยที่มีต่อศรีสะเกษ”

 

 

news201808102004426
 
    สำหรับคู่ชกของ ”เจ้าแหลม-ศรีสะเกษ” แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC ล่าสุดลงตัวแน่นอนแล้ว โดย ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ แจ้งข่าวมาที่ ”มวยสยาม” พร้อมกับทางทีมงานวันแชมเปี้ยนชิพ ยืนยันว่าคู่ชิงในการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 สมัยที่ 2 ของศรีสะเกษ ก็คือ อิราน ดิแอซ รองแชมป์โลกอันดับ 13 สภามวยโลก WBC ชาวเม็กซิกัน จากเมืองโซนาร่า ประเทศเม็กซิโก ซึ่งอยู่รองอันดับ 4 ของสมาคมมวยโลก  WBA ด้วย
 
    ”ตอนนี้ได้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วครับ คู่ชกของศรีสะเกษก็คือดิแอซแน่นอน นักชกเม็กซิกันรายนี้ไม่ธรรมดา เขามีประสบการณ์ชกชนะแชมป์โลกมาแล้ว ซึ่งเราเลือกมวยเม็กซิโกก็เพราะต้องการให้ศรีสะเกษได้ทดสอบในการชกไฟต์นี้ ก่อนทำศึกไฟต์สำคัญต้นปีหน้าที่จะล้างตากับ ฮวน เอสตราด้า แต่ครั้งนี้เราก็ไม่ประมาทนะ แม้ได้ชกในบ้านก็จะต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดเช่นกัน” เสี่ยฮุยกล่าว 

 

 

38265798_1682233131889573_2740151669848276992_n

                       The Champion – Thailand
 
    สำหรับ อิราน ดิแอซ ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของวงการมวยแดนจังโก้ยุคนี้ เขาเกิดและเติบโตขึ้นมาในประเทศที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ในการชกมวย มีสถิติชกอาชีพ ชนะ 14 แพ้ 2 เสมอ 3 โดยชนะน็อกคู่แข่งได้ 6 ครั้ง ไฟต์ที่โชว์ฟอร์มเจ๋งที่สุดก็คือไฟต์ที่เอาชนะอดีตแชมป์โลก เฮอร์นัน ไทสัน มาร์เกวซ และ หลุยส์ คอนเซปซิออน เขาเก็บชัยได้ 3 จาก 5 ไฟต์หลังสุด และกำลังตั้งตาคอยไฟต์ที่กำลังจะมาถึงในการพบกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เพื่อท้าชิงเข็มขัดแชมป์สภามวยโลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ในศึกวัน คิงดอม ออฟ ซีรีส์ บนแผ่นดินไทย

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

246x0w (1)

@ credit news –image :siamsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments