<<>> ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกา ออกมาระบุว่าเขาพร้อมที่จะรับโทรศัพท์จาก แมนนี ปาเกียว คู่ปรับเก่าชาวฟิลิปปินส์ และพร้อมที่จะร่วมงานด้วย หลังยอดมวยตากาล็อกไม่ได้สังกัดอยู่กับยอดโปรโมเตอร์อย่าง บ็อบ อารัม อีกต่อไปแล้ว แต่ยังคงปฏิเสธที่จะเปิดศึกไฟต์ล้างตากับ “เดอะ แพคแมน” หลังจากเคยเอาชนะคะแนนในไฟต์ที่ทั้งคู่ ดวลกำปั้นกันเมื่อปี ค.ศ. 2015 

 

pppaaa
    
ก่อนหน้านี้ ปาเกียว ออกมาท้าให้ “เดอะ มันนี” เปิดโอกาสให้เขาได้แก้มืออีกครั้ง หลังจบการชกไฟต์ที่เจ้าตัวเอาชนะทีเคโอ ลูคัส มาธิสเซ ยก 7 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ เมย์เวตเธอร์ ยืนยันว่าเขาไม่คิดจะหวนคืนสังเวียนชกกับ ปาเกียว แต่พร้อมจะร่วมงานกันในด้านอื่น โดยกล่าวว่า “ผมคงไม่ชกกับเขาอีกอย่างที่เขาต้องการ แต่ถ้าเขาอยากทำอะไรที่มันได้เงินก็ทำไป แต่ผมไม่มีอะไรที่จะโจมตีเขา แน่นอนเขาต้องท้าผม เพราะผมคือคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการมวย หรือไม่ก็เป็นชื่อที่ทำเงินได้มากที่สุด”
    
“ผมไม่ค่อยได้ให้สัมภาษณ์ แต่ผมก็ถูกถามไม่ต่ำกว่า 7 ครั้งแล้วว่า “ทำไมคุณกลัวที่จะชกกับ ปาเกียว” มันเหมือนกับว่าเอาชนะเขาได้ครั้งเดียวมันยังไม่พอ แต่นั่นมันคือสิ่งที่เกิดขึ้น ปาเกียว คือนักชกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศแน่นอนในอนาคต แต่เขาแพ้ให้กับคนที่ดีที่สุดในโลก นั่นคือผม จริง ๆ แล้วผมพร้อมจะรับโทรศัพท์จาก ปาเกียว และหลังจากนั้นเราจะได้รู้ว่าเขาจะร่วมงานกับผมได้ในแบบไหน มันยังมีนักชกอีกหลายคนที่เหมาะจะเป็นคู่ชกของเขา” เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ทิ้งท้าย   

 

10421394_265502126968139_8634447782359355856_n

@ news –image credit :: dailynews sport.com/Sanook

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments