<<>> หลังจากที่ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์สมาคมมวยโลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ชาวสุรินทร์ สร้างชื่อด้วยการเอาชนะคะแนน เสียง จ้าวจง นักชกประวัติศาสตร์แชมป์โลกคนแรกของประเทศจีน ในการป้องกันแชมป์ครั้งที่ 5 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ เมืองชิงเต่า มณฑลซานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุด แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย พร้อมทีมงาน นำโดย “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตน์, โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ได้เดินทางเข้าพบ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ผู้สนับสนุน เพื่อมอบพวงมาลัย เป็นการขอบคุณในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้

 

38131827_2205604509468749_7935004881687937024_n

 

ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ได้แสดงความยินดีกับแชมป์โลกจากจังหวัดสุรินทร์ พร้อมให้โอวาทเตือนสติให้ดูแลร่างกายรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดีเพื่อที่จะสามารถป้องกันแชมป์ให้ได้นานที่สุด พร้อมกันนี้ ดร.พงษ์ ยังได้มอบเงินอัดฉีดจำนวน 2 แสนบาท, สร้อยไข่มุก และ สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองอีก 1 องค์ เพื่อเป็นรางวัลในการชกไฟต์ที่ผ่านมา

โดยทางด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ต้นสังกัด ได้สั่งให้ น็อคเอาท ์ซีพีเฟรชมาร์ท พักร่างกาย 2 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาทำการฟิตซ้อมตามปกติ โดยน็อคเอาท์นั้นมีคิวไฟต์สำคัญรออยู่ในปลายเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งการชกไฟต์ดังกล่าว จะเป็นการชกป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 6 และเป็นไฟต์บังคับ โดยจะชกกับคู่ปรับเก่าอดีตแชมป์โลกชาวนิการากัว ไบรอน โรฮาส อย่างแน่นอนไม่หนีไปไหน..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments