<<>> ชนนภัทร “วันชิน” วิรัชชัย นักสู้หนุ่มแห่งวงการ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต มือไทย เผยรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสขึ้นสังเวียนปะทะฝีมือกับ ชินยะ อาโอกิ ตำนานนักสู้ชาวญี่ปุ่น ที่นับถือมาโดยตลอด และจะของัดทุกสิ่งที่มีเข้าสู้เต็มที่ในรายการ ONE Championship ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ สุดสัปดาห์นี้

ศึกมวยลูกกรง วัน แชมเปียนชิป รายการ ONE: REIGN OF KINGS จะเกิดขึ้นวันที่ 27 กรกฎาคม นี้ ณ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ นอกจากเหล่านักสู้ฝีมือดีที่พร้อมขึ้นฟาดฟันกันหลายคู่ หนึ่งในนั้นมีการต่อสู้ที่น่าสนใจคือการเจอกันของ “วันชิน” วิรัชชัย และ อาโอกิ

 

561000007712101



ชินยะ อาโอกิ คือ สุดยอดนักสู้ชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ด้วยผลงานชนะ 40 ไฟต์ตลอดอาชีพ และส่วนใหญ่พิชิตคู่ต่อสู้ด้วยการทำให้ยอมแพ้ (ซับมิชชั่น) ถึง 25 ครั้ง นับตั้งแต่เข้าสู่วงการมวยลูกกรงตั้งแต่ปี 2003 แม้ผลงานช่วงหลังจะมีแผ่วบ้าง แต่ก็ยังเป็นสุดยอดนักสู้ที่น่าเกรงขาม

ฝั่งของ ชนนภัทร หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ครูตอง” ซึ่งผ่านสังเวียน วัน แชมเปียนชิป มากมาย เก็บชัยชนะ 4 ไฟต์ จาก 5 ครั้งหลังสุด ไฟต์ที่ผ่านมาเพิ่งทำคนดูฮือฮาน็อก ราหุล ราจู ที่สิงคโปร์ ด้วยเวลา 21 วินาทีของยกแรก ซึ่งนักสู้วัย 29 ปี พร้อมแล้วที่จะประชันฝีมือกับชายที่ตนเองนับถือมานาน 

 



“ชินยะ อาโอกิ คือตำนาน ผมติดตามชมการต่อสู้ของเขาทางอินเทอร์เน็ตเมื่อ 15 ปีที่แล้ว แล้วรู้สึกประทับใจกับสไตล์การต่อสู้ของเขามากๆ และนั่นก็จุดประกายให้ผมรักในกีฬาชนิดนี้ ซึ่งไม่คิดเช่นกันว่า 15 ปีต่อมา ผมจะได้มีโอกาสดวลกับเขา ถือเป็นเกียรติมาก ไฟต์นี้ ผมจะขึ้นสังเวียนและแสดงผลงานให้ดีที่สุด อยากทำให้เขาประทับใจในตัวผม เหมือนที่เขาเคยทำให้เด็กคนหนึ่งชื่นชมในตัวเขามาตลอด” ครูตอง กล่าว

 

HelloJapan05

 

mgr-online-logo

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments