<<>> แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นวีรบุรุษจากฟิลิปปินส์ ส่งสัญญาณถึง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จอมไร้พ่ายชาวอเมริกัน สนใจอยากดวล “ไฟต์แห่งศตวรรษ” ยกที่สองต่อจากปี 2015 หลังเสริมสร้างความมั่นใจด้วยการคว้าเข็มขัดแชมป์โลกเส้นล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

 

zqq



สัปดาห์ที่ผ่านมา ปาเกียว เพิ่งโชว์ฟอร์มน่าจดจำน็อค ลูคัส มาธิสเซ่ กำปั้นชาวอาร์เจนไตน์ กระชากเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวทมาเป็นของตัวเองอีกครั้ง โดยนับเป็นการน็อคคู่แข่งครั้งแรกในรอบ 9 ปี ต่อจากการทำให้ มิเกล ค็อตโต นักชกชาวเปอร์โตริโก ลงไปนอนหลับไหล

หลังโชว์ผลงานเข้าฝักในวัย 39 ปี “แพ็คแมน” ก็พร้อมแล้วสำหรับการสู้กับใครก็ได้ในไฟต์ต่อไป รวมถึง “เดอะ มันนี” เมย์เวทเธอร์ ที่เคยพ่ายแพ้ให้ในปี 2015 ที่ ลาส เวกัส โดยกล่าวว่าหากอีกฝ่ายสนใจก็พร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจาคุยกันถึงการเจอกันเป็นครั้งที่ 2 

 

sd



“เมย์เวทเธอร์หรือ? ถ้าเขาตัดสินใจกลับสู่วงการมวย นั่นแหละคือเวลาที่เราจะคุยกันอีกครั้ง” ปาเกียว กล่าวต่อ “ผมมีเข็มขัดอยู่ในมือแล้ว ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับเขา ถ้าเขาอยากกลับมาก็คงเกิดขึ้นแน่”

สำหรับ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ปัจจุบันยังไม่ได้ชกกับใครหลังจากไฟต์ล่าสุดข้ามฟากไปปะทะกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์โลกจอมโวแห่งวงการมวยลูกกรง UFC เมื่อปีที่แล้ว ก่อนได้รับชัยชนะด้วยการน็อคอีกฝ่ายในกติกามวย ฟันเงิน
เข้ากระเป๋ามหาศาล

 

 

mgr-online-logo

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments