-@@- จากการเปิดเผยของ “โอเลก เฮอร์มานน์” (Oleg Hermann) ผู้จัดการของ เกนนาดี้ “GGG” โกลอฟกิ้น (31-0, 28KOs) ซูเปอร์แชมป์มิดเดิลเวต WBA/IBO และแชมป์เฉพาะกาล WBC รุ่นมิเดิลเวต วัย 32 ปี.. โดย “เฮอร์มานน์” บอกว่า..ถ้าไม่นับ “มาร์ติน เมอร์เร่ย์” ที่จะชกกับ GGG ที่มอนเตคาร์โล วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2015 แล้ว

 

872

 

…เขา,ในฐานะผู้จัดการ ได้มองผ่านไฟต์เดือนกุมภาฯ และหมายตาไปที่คู่ชกไฟต์ต่อไปของ โกลอฟกิ้น ไว้แล้ว ซึ่งมีอยู่ 5 คน.. ไม่คนใดก็คนหนึ่ง คือ 1. มิเกล ค็อตโต้ แชมป์โลก WBC 160ป.คนปัจุบัน และ 2. “ไอ้หัวแดง” ซาอูล อัลวาเรซ ซูเปอร์สตาร์เม็กซิกัน.. แต่ทราบว่าทั้ง 2 คนนี้ กำลังเจรจาเพื่อจะชกกันในต้นปีหน้า ถ้าใครชนะก็จะเจรจาให้ 3จี ชกกับคนนั้น แต่ถ้าพลาดก็อาจจะชกกับ รายที่ 3. คือ ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์

 

 

..ดาวดังจังโก้เพราะเป็นลูกชายคนโตของ “ตำนานมวยเม็กซิกัน”..รายนี้จะชกในพิกัดใดก็ได้ เพราะเคยเจรจามาก่อนครั้งหนึ่งแล้ว แต่เขามีปัญหากับโปรโมเตอร์ของเขา ตอนนี้คงตกลงกันได้แล้ว..แต่ถ้าพลาดรายนี้อีก ก็มีรายที่ 4 และที่ 5 รออยู่ คือ 4. แม็ตต์ โคโรบอฟ (24-0, 14KOs) นักชกไร้พ่ายวัย 31 ปี ชาวรัสเซีย และ 5 แอนดี้ ลี (33-2, 23KOs) นักชกฝีมือดีไอร์แลนด์ วัย 30 ปี..ซึ่ง 2 คนหลังนี้ มีโปรแกรมชกชิงแชมป์มิดเดิลเวต WBO (ที่ว่าง) วันที่ 13 ธันวาคม นี้ ที่เนวาด้า USA. ใครชนะก็จะชกกับคนนั้น

 

… (ผู้จัดการของ 3 จี พูดเอง..ไม่ใช่โกลอฟกิ้นพูด เพราะรายนั้นจะให้ชกกับใครก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้ว..555…)

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments