<<>> “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ที่เตรียมจะขึ้นสังเวียนท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลกกับ ลูคัส แม็ทธิสเซ่ กำปั้นชาวอาร์เจนติน่า เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก(เส้นปกติ)รุ่นเวลเตอร์เวทของสมาคมมวยโลก (WBA) คนปัจจุบัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม นี้

 

 

pacccacz

 

 

โดยไฟต์หลังสุดที่ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ขึ้นสังเวียนต้องย้อนไปเมื่อปีที่ผ่านมา หลังปราชัยเป็นไฟต์ที่ 7 ในชีวิต ด้วยการแพ้คะแนนให้กับ เจฟฟ์ ฮอร์น นักชกจากออสเตรเลีย เสียเข็มขัดแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (WBO) ที่ ซันคอร์ป สเตเดี้ยม เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด กำปั้นวัย 39 ปี ออกมายืนยันความพร้อมในครั้งนี้ว่า “ผมพร้อมมากๆ และจะเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้ ที่ผ่านมาผมไม่เคยทำนายผลการแข่งขันใดๆ แต่กับครั้งนี้หลังจากผมเข้าค่ายฝึกซ้อม มันทำให้ผมมีความสุข, ความกระหาย และอยากจะแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นว่าผมกลายเป็นคนใหม่” 

 

“ผมเคยเป็นนักมวยที่ชาวฟิลิปปินส์ภาคภูมิใจ และเมื่อไรก็ตามที่ผมคว้าแชมป์โลกเพิ่มได้ จนถึง 10 เส้น จากทั้งหมด 8 รุ่น มันก็เหมือนกับประเทศเราคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้วหลายครั้ง” 

 

559000005598804

 

 

ล่าสุด..โรดริโก ดูเตอร์เต ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ เตรียมบินมาเชียร์ แมนนี่ ปาเกียว นักชกคนดังถึงขอบเวทีอาเซียตา อารีน่า ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในไฟต์ที่อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์ จะขึ้นสังเวียนชกกับ ลูคัส มัทธีสเซ่ แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) จากอาร์เจนติน่า ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้  ส่วนคอมวยไทยรับชมได้ทาง “พีพีทีวี“(ช่อง 36) ที่ยิงสดส่งตรงถึงบ้านเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

ABS-CBN News 

 

@ บทความโดย คุณ WEEZA

 

sanook1-e1420263758628

@ credit news –image ::: sport.sanook.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments