mqdefault (1)

 

 

 <<>> หลังจากที่ ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ของชาวไทยทั้งประเทศมีคิวเตรียมอุ่นเครื่องกับ ยัง กิล แบ นักชกโสมขาวในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ

 

 

mSQWlZdCq5b6ZLklbjRxPUos1nES7yY0

                          thairath.co.th

 

 

    ล่าสุดทางผู้จัดศึก ONE CHAMPIONSHIP แห่งประเทศสิงคโปร์ ได้ออกข่าวประชาสัมพันธ์ว่าจะมาจัดการแข่งขันที่เมืองไทยอีกครั้งในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้ชื่อศึกว่า KINGDOM OF HEROED ซึ่งจะเป็นการจัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีศรีสะเกษร่วมป้องแชมป์โลกด้วยในฐานะที่เป็นนักกีฬาหมายเลข 1 ของประเทศไทย ซึ่งจะเรียกแฟนมวยเข้าสนามกันล้นหลามแน่

 

Koki+Eto+Yodmongkol+Vor+Saengthep+v+Koki+Eto+HO2LKkQ8q69l

                                          Zimbio

 

และจะมีการเก็บค่าผ่านประตูโดยจะมีนักมวยไทยชื่อดังอย่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว และ ริกะ อิชิกะ คนสวยมวยสยาม ร่วมชกด้วย ซึ่งจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. ที่ห้องเกรทรูม ชั้น 3 โรงแรมดับเบิ้ลยู ช่องนนทรี กรุงเทพฯ

 

image2-750x400
                            rough.asia

    ส่วนของผู้ท้าชิงของศรีสะเกษนั้นแหล่งข่าววงในเชื่อว่าน่าจะเป็นนักชกทวีปเอเชียเพราะเป็นรายการที่เน้นความเป็นเอเชียจัดกันอย่างยิ่งใหญ่สุดๆ โดยนักชกที่คาดว่าจะได้มาชิงกับศรีสะเกษจะเป็น 1 ใน 3 คนนี้คือ อากอร่า ยาเอะกาชิ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นชาวญี่ปุ่นคู่ปรับเก่าของศรีสะเกษ, โกกิ เอโตะ อดีตแชมป์เฉพาะกาล WBA คู่ปรับเก่า คมพยัคฆ์-ยอดมงคล และคนสุดท้าย เร็ก โซว ซุปตาร์นักชกชาวฮ่องกง แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้ชกเคลือนไหวเลยก็ตาม

 

5594_1610261135297u

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com/THClips.net

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments