hqdefault

 

<<>> ศึกอยุธยาซิตี้พาร์ค ยอดมวยโลก OPBF คู่เอกนำรายการนั้น ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวไทย ขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งแรก กับ เรียวจิ ฟูกูนากะ ผู้ท้าชิงจากแดนอาทิตย์อุทัย จบลงไปตามคาดเมื่อเจ้าบ้าน ก้องฟ้า คว้าชัยอย่างงดงาม การชกจบลง 10 ยกเต็ม (97-93 ทั้ง3เสียง)  มองจากเกมบนเวทีในภาพรวมถือว่าโอเค แต่หากจะมองลึก ต้องยอมรับว่า ก้องฟ้า ยังขาดเสน่ห์ที่จะให้จดจำ อาจจะเป็นเพราะสไตล์การชกไม่เร่งร้อน การบู๊-บุ๋น หมัดต่อหมัด ตาต่อตา ฟันต่อฟัน จึงดูจะเกิดได้ยาก

 

 

        หรืออาจจะเป็นเพราะนั้นเป็นการวางแผนของเทรนเนอร์ โดยเฉพาะกับไฟต์นี้ มียกไหนที่เราเปิดเกมบุกเข้าทำเขาบ้าง ตลอดทั้ง 10 ยก ฟูกูนากะ เดินใส่เราเหมือนคนบ้าพลัง กดดัน แม้เราจะออกมาเล่นเชิง แต่เชื่อเถอะใจคนมวยเกินร้อย ไม่อยากเห็นนักชกไทยชกในสไตล์แบบนี้เลย  การตอบโต้นับหมัดได้ไม่เกิน 5 ชกเหมือนกลัวโดนสวน บางครั้งคู่ต่อสู้มีอาการ แต่เรากลับหวั่นไม่กล้าเข้าไปซ้ำ ดู ๆไปแล้ว เรายังขาดอะไร หลายอย่าง………

 

    ส่วนผลการชกคู่อื่น ๆ เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ OPBF รุ่น 105 ปอนด์ชกอุ่นหมัดเอาชนะคะแนน อับดุลโวซิต บูรานอฟ(ทาจิกิสถาน), นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะน็อก มงคลชัย ลูกเมืองกาญจน์ ยก 4

 

 

@ ชมในสมาร์ทโฟ กดไปที่ดูเต็มจอ..@

 

 

 

diamon480

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments