<<>> หลังมีข่าวจาก นครหลวงโปรโมชั่น เพียงข้ามคืน จากปากของ “เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ กรณี “แหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจยังไม่ลงตัวในเรื่องคู่ต่อสู้รายต่อไป แม้กระทั่งคู่อุ่นเครื่องซึ่งต่างล้วนส่ายหน้าไม่กล้าต่อกรทั้งสิ้น

 

20180121143644

KanomJeeb.com



ล่าสุดมีข่าวจากอเมริกา โดย 360 โปรโมชั่น เจ้าของลิขสิทธิ์จัดศรีสะเกษชกในต่างแดน ทอม ลอฟฟ์เลอร์ ผู้บริหารให้ข่าวว่า เนื่องจากทางฝ่ายไทยแจ้งมาว่า ศรีสะเกษแชมป์โลกชาวไทยเพิ่งเข้าค่ายซ้อม สภาพร่างกายยังไม่เต็มที่ ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องถอนชื่อจาก รายการ “ซูเปอร์ฟลาย 3” ขณะเดียวกัน ศรีสะเกษจะอุ่นเครื่องในไทยก่อนหนึ่งไฟต์โดยเลือกเอา ยัง กิล แบ นักชกโสม  จากนั้นจะกลับมาประกาศศักดาในอเมริกา พร้อมถ่ายทอดสดทาง HBO เคเบิ้ลทีวียักษ์ใหญ่เช่นเดิม 

 



ทอม” เผยอีกว่า สำหรับคู่เอกขณะนี้เองก็ยังไม่ลงตัว ตนอยากจะจัด โรมัน กอนซาเลซ ล้างตากับ ฮวน เอสตราด้า ทว่า”ช็อกโกลาลิโต้” โรมัน เองก็ยังไม่ปรารถนาจะพบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเกินไปในระยะนี้  อย่างไรก็ตามยังเหลือ แม็ค วิลเลี่ยมส์ อาร์โรโย ที่ชกชนะคาร์ลอส คัวดราสมาก็จะเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งที่จะเรียกคนดูได้ ทาง Loeffler และ HBO คงต้องพยายามหาคู่มวยที่น่าดูมาชกเพื่อให้ซุปเปอร์ฟลาย 3 ไม่ให้งานกร่อยมากจนเกินไป….

 

mgr-online-logo

 

@ News  Photo Credit : MGR sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments