<<>> อีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น สำหรับศึก “WP Boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” ประจำเดือน มิถุนายน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่  23 มิถุนายน 2561 ณ เวิร์คพอยท์  สตูดิโอ และถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เวลา บ่าย 2 โมงครึ่ง เป็นต้นไป โดยคู่เอกของรายการ ศึกสายเลือด ไฟต์ล้างตา ชิงแชมป์ WBC Asia รุ่นไลท์ฟลายเวท พิกัด 108 ปอนด์ คมพยัคฆ์ ชินกิ-โดโจ เจ้าของแชมป์ และ อดีตแชมป์โลก 2 สถาบัน พบ พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น ส่วนคู่รองคู่เอก รักนิรันดร์ หมวดรันสารคาม อดีตแชมป์ WBO Asia Pacific เฉพาะกาล พบ เพชรบางบอน ศิษย์หมอวิวัฒน์ อดีตแชมป์เอเชีย หลายสถาบัน      

 

 

unnamed (1)

 

ด้าน คมพยัคฆ์ ชินกิ-โดโจ ให้สัมภาษณ์ว่า “ไฟต์ที่แล้ว ผมได้หายใจ มา 1 ไฟต์ 12 ยกเต็มๆ ถ้าถามว่าร่างกายผมพร้อมไหม ต้องบอกเลยว่า ตอนนี้พร้อมกว่าเดิม เพราะไฟต์ที่แล้ว รู้แล้วว่าน้องเค้าแข็งแรงมาก ผมเลยต้องเสริมกำลังให้มากขึ้น ก็อยากฝากบอกน้องเค้าให้ซ้อมมาให้เยอะๆ เพราะหากฟิตมาไม่ดี ก็มีโอกาสที่ผมจะปิดเกมได้เร็ว แต่ยังไงก็เชื่อว่าน้องเค้าคงมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งผมว่าไฟต์นี้ เกมยาว เหมือนเดิม ครับ”  โดยขณะนี้ คมพยัคฆ์ ชินกิ-โดโจ อยู่ในอันดับโลกเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 17 ในรุ่น 108  ปอนด์

 

 

 

ของ สภามวยโลก WBC หากสามารถเอาชนะ พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น ได้ในไฟต์ วันที่ 23 มิ.ย.นี้ ก็มีโอกาสสูงที่จะติด 10 อันดับแรก และมีโอกาสขอชิงแชมป์โลกได้เลย ซึ่ง คมพยัคฆ์ เผยว่า “ก็รู้สึกดีใจ ที่ได้กลับไปติดอันดับโลกอีกครั้ง เป็นการขยับเข้าใกล้เป้าหมายอีกก้าว ที่อยากกลับไปเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ผมทำเพื่อลูกของผม เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับลูกสาวผม ทั้ง 2 คน หากสามารถเอาชนะ พงษ์ศักดิ์เล็กได้และมีโอกาสได้ชิงแชมป์โลก ก็จะทำให้เต็มที่ ครับ”                      

 

 

unnamed (1)

 

ด้าน พงษศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น เผยว่า “ไฟต์นี้การเตรียมตัวเข้มข้นกว่าเดิมครับ ฟิตซ้อมเต็มที่และได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากไฟต์ที่แล้ว และนำมาปรับปรุงแก้ไข ตอนนี้อยากให้ถึงวันชกแล้ว พร้อมมากและวันนั้นเต็มที่แน่นอน ถ้าถามว่าไฟต์นี้สำคัญขนาดไหน ต้องบอกเลยว่าสำคัญกว่าไฟต์ที่แล้วมาก โดยหากผมสามารถเอาชนะพี่คมพยัคฆ์ได้ ซึ่งตอนนี้เป็นรองแชมป์โลกอันดับ 17 ก็มีโอกาสที่อันดับโลกของผมจะพุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด เข้าใกล้เป้าหมายและความฝันของ ผม พ่อ และครอบครัว

 

 

 

ที่อยากคว้าแชมป์โลกให้ได้ สักครั้งในชีวิต สุดท้ายก็อยากขอบคุณพี่คมพยัคฆ์ ที่ให้โอกาสผมได้แก้มืออีกครั้ง และอยากเชิญแฟนมวย ช่วยเชียร์และให้กำลังใจผมกับพี่คมพยัคฆ์ ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ หากใครว่างก็มาชมฟรีได้ที่ สตูดิโอ เวิร์คพอยท์  หรือชมการถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เวลา บ่าย 2 โมงครึ่งเป็นต้นไป รับรอง มันกว่าเดิม แน่นอนครับ” 

 

unnamed

 

นอกจากคู่เอกแล้ว  เหล่าสตาร์มวยโลกของไทย ต่างร่วมเข้าชกในรายการ WP Boxing กันคับคัง โดยคู่ที่น่าสนใจไม่แพ้คู่เอก ก็คือการพบกันระหว่าง รักนิรันดร์ หมวดรันสารคาม อดีตแชมป์WBO Asia Pacific กับ เพชรบางบอน ศิษย์หมอวิวัฒน์ อดีตแชมป์เอเชียหลายสถาบัน จะชกกันในรุ่น แบนตั้มเวท พิกัด 118 ปอนด์ และ สามารถเล็ก GNG Boxing อดีตแชมป์ WBC Asia รุ่น มินิมัมเวท ชกกับ เพชรสยาม เพชร ป.ต.อ. ในพิกัด 113 ปอนด์     

 

             unnamed

 

ห้ามพลาดเด็ดขาด ศึก “WP Boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 14.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23  สำหรับผู้ที่ต้องการไปชมที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ สามารถรับบัตรเข้าชมฟรีได้หน้างาน ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา เที่ยงตรง เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจ WP Boxing

 

safe_image

 

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

new-logox2-e14168768727081

@ news –image credit ::WP Boxing/thairec live

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments