ปกมวย-696x403

 

<<>> วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาง น. อดีตภรรยาของ อดีตแชมป์มวยโลกชื่อดัง 2 สถาบัน หลายสมัย ซึ่งมีฉายาเป็นชื่อ เครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง ต่อท้ายชื่อ สมัยเป็นแชมป์โลก เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โรงพักแห่งหนึ่ง ในสังกัด บช.ภ.1 เพื่อแจ้งความร้องทุกข์และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่ถูกอดีตสามีกล่าวหาว่า แอบนอกใจ และ ถูกข่มขู่ว่าจะให้คนมาสาดน้ำกรดใส่

 

 

โดย นาง น. เปิดเผยว่า ตนเองกับอดีตสามี เคยคบหาดูใจและแต่งงานกัน เมื่อประมาณเดือน ก.ย. ของปีก่อน ต่อมาได้เกิดปัญหาทางการเงินเนื่องจาก อดีตสามี มีอาการบาดจ็บที่ลูกตาจากการฝึกซ้อม และตรวจพบว่ามีอาการของโรค ตาต้อกระจก ทำให้ไม่สามรถไปฝึกสอนมวยได้ตามปกติ หลังจากที่แขวนนวมและผันตัวไปเป็นครูสอนมวยที่ค่ายมวยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จังหวัด “พ”

 

 

แชมป์มวยโลก ขู่ฆ่า สาดน้ำกรด แต่งงาน
ใบแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

 

 

ในระหว่างนั้น ตนเป็นคนทำงานหาเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและต้องเลี้ยงดูลูกชายอีก 3 คนรวมถึงอดีตสามีที่ต้องพักรักษาตัว จนต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายและเป็นหนี้อยู่หลักหมื่น กระทั่งเดือนก่อน ฝ่ายชายมากล่าวหาว่า ตนแอบนอกใจ ไปคุยกับคนที่อาศัยอยู่ข้างห้อง ทั้งๆที่ตนไม่เคยแม้แต่เห็นหน้าคนข้างห้องสักครั้ง เพราะตนทำแต่งาน ไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องอื่น แต่ฝ่ายชายไม่ฟังคำที่ตนพูดเก็บข้าวของออกไปทันทีพร้อมทิ้งหนี้ที่ไปกู้ยืมมา

 

 

ส่วนฝ่ายอดีตสามีนั้นมีเงินเดือนซึ่งเป็นเงินค่าแชมป์โลก ที่จะโอนมาในบัญชีทุกเดือน โดยที่ฝ่ายชายมีบัตรเอทีเอ็มสำหรับกดเงิน 1 ใบ และให้ บัตรเอทีเอ็มตนอีก 1 ใบ ในบัญชีเดียวกันในการกดเงิน จากนั้นตนได้ไปกดถอนเงินเพื่อที่จะนำมาจ่ายค่าห้อง แต่พบว่าไม่มีเงินในบัญชี จึงแจ้งอายัดไว้กับทางธนาคารไว้ทั้ง 2 ใบ จึงทำให้ฝ่ายอดีตสามีไม่สามารถกดเงินได้เช่นกัน และเป็นเหตุให้อดีตสามีไม่พอใจ ทิ้งข้อความขู่ฆ่า และจะสาดน้ำกรดใส่ตนในโซเชียล

แชมป์มวยโลก ขู่ฆ่า สาดน้ำกรด แต่งงาน
ข้อความบางส่วนหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังอดีตภรรยาของแชมป์โลก

 

 

ในระหว่างที่อยู่กินด้วยกัน ฝ่ายชาย มีนิสัยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ มีเพื่อนฝูง คนรู้จักเยอะ เวลาที่ดื่มหนักจนเมา ฝ่ายชายมักแสดงตัวเป็นใหญ่เสมอและชอบทำร้ายร่างกาย ข่มขู่หลายอย่าง จนกระทั่งเลิกรากันไป ก็มีข่มขู่ตนเองอีกหลายครั้ง จนทำให้ตนใช้ชีวิตประจำวันปกติไม่ได้ ทั้งข่มขู่ว่าจะทำร้ายตนและคนรอบข้างในครอบครัว จนตนเคยไปแจ้งความแล้วหนึ่งครั้ง

 

 

แต่ฝ่ายชายก็ไม่หยุด ยังมาขู่ตนต่ออีกว่า มีผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการซึ่งเป็นถึงระดับ เสธ.ทหารเรือ มีลูกน้องเยอะ ที่สำคัญ มาข่มขู่อีกว่า จะไม่ทำร้ายให้ตายหรอก แต่จะให้คนมาสาดน้ำกรด จะเอาให้ทรมานไปทั้งชีวิต ทุกวันนี้ลูกชายคนโตของตนต้องพกกรรไกรติดตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันตัวเอง

 

 

ล่าสุด เมื่อประมาน ต้นเดือน มิ.ย. ฝ่ายชายมาเก็บข้าวของออกจากห้อง แต่ไม่ได้มาเองคาดว่าน่าจะรออยู่ข้างล่างและให้คนมาเก็บของออกไป สิ่งที่ตนเองกลัวมากคือ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะตนไม่รู้ว่า ฝ่ายชายอยู่ที่ไหน หรือทำอะไร ไม่รู้ว่าตอนไหนเขาจะใช้ให้ใครมาทำร้ายตน เพราะฝ่ายชายมีคนรู้จักเยอะทั้งในวงการมวยและนอกวงการ และฝ่ายชายรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตนแต่ตนไม่รู้เลยว่าฝ่ายชายหลบไปอยู่ที่ไหน มีแต่ส่งข้อความมาข่มขู่อยู่เสมอ จนใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงและกลัวคนในครอบครัวของตนจะเดือดร้อน…ข่าวนี้อ่านตั้งนาน เหมือนนิยายน้ำเน่าแบบไทยๆ เข้าขั่นดาร์ม่าแต่ไม่เล่้าใจนัก…เออ แล้วที่ว่าอดึตแชมป์โลกสองสถาบันนั่น จริงๆ แล้วผมยังมองไม่ออกว่าเป็นใคร…..นิ..

 

 

logo

@ credit news –image :: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments