<<>> สภามวยโลก WBC ขีดเส้นตายการประมูลศึกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่าง เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท กับ นอร์ดิน อูบาอาลี นักชกฝรั่งเศสเชื้อสายโมร็อคโก วันที่ศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ลั่นทำเต็มที่ ประมูลสู้จัดในประเทศไทย ความเคลื่อนไหวการชกชิงแชมป์สภามวยโลก WBC ที่ว่างรุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ระหว่าง อดีตแชมป์เยวาชน WBC 3 รุ่นจาก จ.ร้อยเอ็ด “ไดม่อนบอย”เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท กับ รองเบอร์ 1 เชื้อสายโมร็อคโก สัญชาติ ฝรั่งเศส เข้าของเข็มขัดเงิน ล่าสุด สภามวยโลกขีดเส้นตาย ให้การประมูลไฟต์ดังกล่าวมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้

 

 
 Untitled-5

                               The Champion – Thailand

 

โดยทางด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เผยว่า ทางเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น พร้อมทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในการประมูลชกครั้งนี้ ทว่า การประมูลครั้งนี้ เกิดขึ้นอย่างกระชั้นชิด โดยก่อนหน้านี้ งบประมาณในการประมูลนั้น มาจากสปอนเซอร์และผู้สนับสนุน ทว่า หลังจากที่เซ็นสัญญา ชกไปครั้งก่อนทำให้งบประมาณทั้งหมดได้ส่งคืนไปหมดแล้ว ครั้งนี้ถือว่าเป็นการประมูลที่ทีมงานเพชรยินดีมีเวลาเตรียมตัวน้อยที่สุด

 

 
 news201805291913323

 

อย่างไรก็ดี โปรโมเตอร์จากไดม่อนโปรโมชั่น ยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้ เพชร ได้มีโอกาสชกในประเทศไทย “ผมไม่รับปากนะครับว่าเราจะชนะการประมูลครั้งนี้ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้ การประมูลได้เสร็จสิ้นไปแล้ว และเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือว่าเรามีเวลาในการเตรียมตัวน้อยมาก แต่ผมก็จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ครับ เพื่อให้ เพชร ได้ชกในประเทศไทยวันที่ 15 มิ.ย.นี้แฟนมวยทั้งประเทศได้รู้แน่นอนครับว่าการชกครั้งนี้จะเกิดขึ้นที่ไหน” เสี่ยตังค์ เผย

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments