<<>> “เสี่ยตังค์” เผย ทีวี ยูเครน ไม่คอนเฟิร์ม เวลาชก ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ชิงแชมป์โลก WBA 112 ปอนด์ กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์สัญชาติยูเครน วันที่ 17 มิ.ย.นี้ ที่ ประเทศยูเครน ทำให้ต้องยกเลิกการถ่ายทอด เนื่องจากไม่สามารถจองเวลาทางช่อง 7HD ได้ประกอบกับ ตรงกับ ฟุตบอลโลก จึงต้องจองเวลาที่ชัดเจน เพราะทางช่องมีโปรแกรมถ่ายทอดสดอยู่แล้ว

news201804021008389
                          siamsport

          ความคืบหน้าล่าสุดการชกชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับ WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ระหว่าง “เจ้ากิ๊ก” ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท  ผู้ท้าชิงชาวไทยกับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์โลกเชื้อสายอาเซอร์ไบจาน สัญชาติ ยูเครน วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ที่ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ล่าสุด “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์จากไดม่อนโปรโมชั่น เผยว่า การถ่ายทอดสดไฟต์นี้ต้องยกเลิก

 

 

          “ทางยูเครนไม่สามารถคอนเฟิร์มเวลาชกที่แน่นอนได้ชัดเจน ทำให้ เพชรยินดี ไม่สามารถจองเวลากับทางสถานีโทรทัศน์ได้ เพราะช่วงเวลา ที่การชกครั้งนี้จะเกิดขึ้น ตรงกับ มหกรรมฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพ ซึ่งทางช่อง ก็มีโปรแกรม และรายการประจำอยู่แล้ว และการที่ไม่สามารถระบุเวลาการชกที่ชัดเจนได้นั้น ก็ทำให้การถ่ายทอดสดต้องสะดุดไปครับ” เสี่ยตังค์ เผย

 

maxresdefault

 

 

          พร้อมกันนี้ โปรโมเตอร์จากเพชรยินดี ได้เผยถึงความพร้อมในการชกครั้งนี้ว่า ยอดมงคล นั้น ทำการฟิตซ้อมอย่างหนักต่อเนื่อง ร่างกายและจิตใจแกร่งพอที่จะสามารถกระชากแชมป์กลับมาได้ และ ยอดมงคล นั้นมีอายุ 25 ปี ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่กำลังพีคสุดๆ ซึ่งตนเองนั้นก็มั่นใจว่า ครั้งนี้ เพชรยินดี มีลุ้นที่จะนำแชมป์โลกกลับมาฝากคนไทยได้เช่นกัน

 

          สำหรับ ยอดมงคล และทีมงานนั้นจะเดินทางไปประเทศยูเครนในวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ เวลา 11 .00 น.ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

 

smmsport_logo_wide_350

 

@ credit news –image ::  smmsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments