<<>> คณะกรรมาธิการกีฬาของแคลิฟอร์เนีย (ซีเอสเอซี) สั่งระงับการขึ้นชกของ “ช็อกโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ไม่มีกำหนด โดย อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น จำเป็นต้องเข้ารับการตรวจระบบประสาทวิทยาอีกครั้ง เพื่อจะให้สิทธิ์กลับมาขึ้นสังเวียนได้

 

CiHZjUdJ5HPNXJ92GO23DZWWMN1W3VDyyU

 

 

    ลา เพนซ่า สื่อในนิการากัว บ้านเกิดของกอนซาเลซรายงานว่า คณะกรรมาธิการกีฬาของแคลิฟอร์เนีย (ซีเอสเอซี) เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กอนซาเลซ ต้องผ่านการตรวจทางประสาทวิทยา ซึ่งเป็นผลมาจากความเสียหายในการพ่ายน็อก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไปในยกที่ 4 เมื่อ 9 ก.ย. 2017 ที่ สตาร์ฮับ เซนเตอร์ แคลิฟอเนีย

    เป็นมาตรการป้องกันของทาง คณะกรรมาธิการกีฬาของแคลิฟอร์เนีย (ซีเอสเอซี) ได้สั่งให้ กอนซาเลซ ทดสอบใหม่อีกครั้ง ถ้าผ่านจึงจะได้การยอมรับจากหน่วยงาน และได้สิทธิ์กลับไปชกที่อเมริกาอีกครั้ง

 

news201805311012307

 

    “ซีเอสเอซี” ได้แจ้งสื่ออย่าง ลา เพนน่า ว่า การทดสอบทางระบบประสาทของ กอนซาเลซ ต้องดำเนินการในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่กอนซาเลซ ยังไม่ได้เดินทางมาเพราะยังติดปัญหาเรื่องวีซ่า 

    ด้าน คาร์ลอส เบนดอน ผู้จัดการของ กอนซาเลซ เผยกับ อีเอสพีเอ็น เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า “หากปัญหาวีซ่าของ กอนซาเลซ ได้รับการแก้ไขแล้ว เขาจะกลับมาในช่วงเดือนกันยายน” 

 

 

    “เนื่องจากความไม่มีเสถียรภาพที่มีอยู่ในนิการากัว เรายังไม่สามารถทำวีซ่าให้ทางโรมันได้ เราดำเนินการตั้งแต่ 30 เม.ย.แต่ก็ถูกยกเลิก จากนั้น วันที่ 11 พ.ค. และ 21 พ.ค ก็ไม่สามารถดำเนินการได้อีก เราต้องการ วีซ่า เพราะมีแผนที่จะเข้าค่ายนอกนิการากัว และดูว่าจะมีโอกาสคืนสังเวียนในเดือน กันยายน ได้หรือไม่” เบนดอน กล่าว

 

logo-siamsport

 

@ news –image credit :siamsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments