<<>>  ดอนนี่ เนียเตส (41-1-4,23KO’S) อดีตแชมป์โลก 3รุ่น WBO 105 ปอนด์ , WBO 108 ปอนด์ , IBF 112 ปอนด์ ชาว ฟิลิปปินส์ วัย 36 ปีมีความคิดที่ จะเผชิญ หน้ากับ เจอวิน อันคาฮาส แชมป์โลก IBF รุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ โดยเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เนียเตส ได้มีโอกาส นั่งชม เจอร์วิน อันคาฮาส ชก กับ โจนาส สุลต่าน เพื่อน ร่วมค่าย อลา โปรโมชั่น ที่ เซฟ มาท เซ็นเตอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 

Donnie-Nietes-and-Jerwin-Ancajas

                           Philippine Star

 

โดยเนียเตได้กล่าวกับ นักข่าว Spin.ph ว่า ผมยินดีที่จะชก กับทุกคน อย่างแน่นอน เพราะ ตอนนี้เรามีน้ำหนักตัว เท่ากันแล้ว ชกในรุ่น เดียวกัน ดังนั้น จึงเป็น เรื่องที่หลีกเลี่ยง ไม่ได้ ถ้าผมจะชกกับเขา

ดอนนี่ เนียเตส มีโปรแกรม ที่จะขึ้นชก ชิงตำแหน่งที่ว่าง ของ WBO หรือ องค์กรมวยโลก ในรุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ กับ อัสตอน ปาลิคเต้ เพื่อนร่วมชาติ ในวันที่ 18 สิงหาคม 2561 ที่ เซบู โคลิเซี่ยม ประเทศ ฟิลิปปินส์ 

 

เนียเตส ตัดสินใจ สละ แชมป์โลก IBF รุ่น ฟลายเวท 112 ปอนด์ เพื่อตามล่า แชมป์โลก รุ่นที่ 4 ในเดือนสิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

jerwin-ancajas (1)

                    BoxingScene.com

 

นียเตสกล่าวว่า ถ้าหาก ผมสามารถ เอาชนะ อัสตอน ปาลิคเต้ และคว้า แชมป์โลก WBO รุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ได้ ผมก็มีโอกาส ที่จะชกล้มแชมป์ กับ เจอร์วิน อันคาฮาส ได้ เช่นกัน และทั้งหมดที่กล่าวมานั้น ก็ขึ้นอยู่ว่า ใครคือผู้จัดการ และ ผู้สนับสนุน ของผม กำลัง เจรจา และต่อรอง ต้น สังกัด ของ อันคาฮาส อยู่ โปรโมทโดย ท็อปแรง และ MP โปรโมชั่น ซึ่งมี แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น เป็น ผู้จัดการค่ายอยู่ เพราะฉะนั้น ผมต้องเตรียมตัวให้พร้อม

 

hqdefault

 

นขณะเดียวกัน ทางด้าน เจอร์วิน อันคาฮาส (30-1-1, 20KO’s) หลังจากเอาชนะ โจนาส สุลต่าน อย่างขาดลอย เขา กำลัง มองหาไฟต์ ที่ยิ่่งใหญ่ เท่าที่จะทำได้ อาจจะเจรจา กับ คาห์ลิท ยาไฟ เพื่อชกล้มแชมป์กัน โดยมี เข็มขัด แชมป์ IBF และ WBA เป็นเดิมพัน และ คาห์ลิด ยาไฟ เขาก็ สามารถ เอาชนะ RTD เดวิด คาร์โมน่า ในยกที่ 7 ในการชกร่วมการ ของ เขา เมื่อค่ำคืน วันเสาร์ที่ผ่านมา…..

 

 

เครดิตข่าว www.Boxing Scene.com

รียบเรียงโดยเ Payao YaiKeaw

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments