<<>> หลังมีข่าวจากต่างประเทศถึงศึกครั้งใหม่ของเจ้าแหลมกับ เอสตราด้าภาค2 ลงตัว 8 กันยายน เกี่ยวกับเรื่องนี้ “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศของศรีสะเกษ ให้ความเห็นหลังทราบข่าววดังกล่าวว่า “ในความจริงแล้ว เรื่องนี้ยังไม่ได้ออกจากปากอย่างเป็นทางการของทาง 360 โปรโมชั่น แต่ต้องเรียนให้ทราบว่า ฝรั่งนั้นเขาทำงานจำเป็นจะต้องวางแผนกำหนดล่วงหน้าก่อน เพราะการจัดของเขาต้องเชื่อมกับทีวีคือ เอชบีโอ เพื่อถ่ายทอดสดเป็นสำคัญ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เขาจะต้องหารือกับเราอีกครั้ง

 

 boxingthai

 

แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องซีเรียสแต่อย่างใด ตัวของศรีสะเกษเองเมื่อเรื่องส่วนตัวเริ่มจะซาลง เขาก็พร้อมจะกลับเข้าค่ายซ้อมในเร็ววันนี้ เรายังมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการเตรียมตัว ขอให้แฟนๆชาวไทยวางใจได้ เมื่อถึงเวลาจะขึ้นเวที นักมวยของนครหลวงโปรโมชั่นทุกคน ต้องพร้อมเต็มร้อยอย่างแน่นอน

 

 
 images
 

 

อนึ่ง ศรีสะเกษ เพิ่งป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) สมัย 2 ครั้งที่ 2 ด้วยการชนะคะแนน ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน รายนี้ไปเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา แบบไม่เอกฉันท์ (ชนะ 2 เสมอ 1 เสียง) และหากการชกกับเอสตราด้าเกิดขึ้นจริง นั่นหมายถึง แชมป์โลกชาวไทยจะต้องพบกับ”ไฟต์บังคับ”มาตลอดอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ชิงแชมป์โลกเส้นนี้ จาก โรมัน กอนซาเลซ รวมถึงแมตช์ล่าสุดในซูเปอร์ฟลายทรี ติดต่อกันถึง 4 ไฟต์โดยไม่มีโอกาสได้เลือกผู้ท้าชิงอิสระเลยทีเดียว

 

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  นครหลวงโปรโมชั่น /thairec live

พิมพ์ข้อความ…
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments