<<>> กลายเป็นข่าวที่ทำให้คอหมัดมวยต้องช็อกไปตามๆกัน เมื่อล่าสุด “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ได้โพสต์ข้อความประกาศจบความสัมพันธ์ผ่านทาง เฟสบุ๊ค สื่อออนไลน์

 

srisaaa

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าของแชมป์สภามวยโลก (WBC) ได้เซอร์ไพรส์แฟนสาวที่คบกันมานานถึง 14 ปี ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังสามารถเอาชนะน็อก “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว เมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวของเจ้าตัวกลับโพสต์ข้อความ “เก๋กับพี่แหลมจบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของเราด้วยนะคะ เรายังเป็นพี่น้อง ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ พี่แหลม สู้เพื่อประเทศชาติดีกว่านะคะขอบคุณทุกๆ กำลังใจค่ะ”

 

 

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายของตัว ยอดกำปั้นวัย 31 ปี ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงก็เท่ากับว่าคู่ทุกข์คู่สุขที่อยู่ด้วยกันมาถึง 14 ปี จะต้องยุติความสัมพันธ์ลงอย่างน่าเสียดาย

 

 

 

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “เก๋” พัชรีวรรณ กัณหา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศยุติความสัมพันธ์กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักมวยแชมป์โลกชาวไทย หยุดเส้นทางรักอันยาวนาน 14 ปี 

โดยก่อนหน้านี้จากการโทร.ไปสัมภาษณ์ “เก๋” พัชรีวรรณ เจ้าตัวกล่าวเพียงสั้นๆ ว่ายังไม่พร้อมที่จะพูดใดๆ ทั้งสิ้น และล่าสุดทีมข่าว MGR Sport ได้บุกไปยังค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เพื่อที่จะสอบถามเรื่องราวในเหตุการณ์นี้ 



ล่าสุดผู้ดูแลค่ายนครหลวงโปรโมชั่นกล่าวกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ทาง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวย “นครหลวงโปรโมชั่น” สั่งให้คนทั้งค่ายรวมไปถึงตัว “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ห้ามพูดหรือตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยเด็ดขาด เกรงว่าจะกระทบต่อจิตใจของทุกฝ่าย


 

บรรยากาศหน้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น หลังมีข่าวเลิกรา แหลม-เก๋

บรรยากาศหน้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น หลังมีข่าวเลิกรา แหลม-เก๋

 

 

sanook1-e1420263758628
 mgr-online-logo

@ credit news –image :: : sport.sanook .com/MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments