<<>> ทอม ลอฟเลอร์ โปรโมเตอร์มวยคนดัง ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถอนตัวของ “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ที่ไม่ยอมมาขึ้นชกในรายการเดียวกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ที่เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก วาเนส มาร์ติโรเซี่ยน กำปั้นชาวอาร์เมเนีย ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เด้น อารีน่า, ลาสเวกัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

 

rommmaaza

 

โดยก่อนการชกเพียงไม่กี่สัปดาห์ คาร์ลอส แบรนด้อน ผู้จัดการส่วนตัวของกำปั้นชาวนิการากัว ได้ส่งอีเมล์เพื่อแจ้งเรื่องว่าไม่สามารถเดินทางมาชกในรายการดังกล่าวได้ โดยอ้างเหตุผลว่ามีปัญหาในเรื่องของการดำเนินการขอวีซ่า และหนังสือเดินทาง

สำหรับกำปั้นวัย 30 ปี ไม่ได้ขึ้นสังเวียนชกอีกเลย นับตั้่งแต่เป็นฝ่ายแพ้น็อกในยกที่ 4 ให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2560 ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา 

 

ซึ่งทางด้านโปรโมเตอร์ใหญ่ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “เขายังคงเป็นกำปั้นที่ขายได้ จริงอยู่แม้เข้าจะแพ้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แต่มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่สามารถกลับมาคืนสังเวียนอีกครั้ง”

“เรายังเฝ้ารอเขากลับมา เขาดูเหมือนจะขาดความมั่นใจในการที่จะกลับมาเท่านั้น ผมยังเชื่อว่าแม้เขาจะแพ้กำปั้นชาวไทยถึง 2 ครั้ง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเอาชนะนักชกรายอื่นๆไม่ได้” โปรโมเตอร์คนดังกล่าว

 

sanook1-e1420263758628

@ credit news –image :: : sport.sanook .com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments