<<>> พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม บินไปชกโชว์ที่ญี่ปุ่นแล้ว โดยชกกับ โกกิ คาเมดะ คู่ปรับเก่า มีโค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย คุมไป ลั่นสู้สุดชีวิตไม่ยอมโดนน็อกแน่แม้ร่างกายอาจไม่เหมือนเดิม รอเชียร์ 5 พ.ค.นี้

 

DbwqHoyVQAETwjs

                                 Photo :

 

    ความคืบหน้าการชกโชว์ 8 ยก พิกัด 118 ปอนด์ ระหว่าง 2 อดีตแชมป์โลก พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ของไทย กับ โกกิ คาเมดะ ของญี่ปุ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 พ.ค. นี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 
    
    ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00  น. ของวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา อดีตแชมป์โลกชาวไทยได้ออกเดินทางสู่กรุงโตเกียวแล้ว เพื่อปรับตัวก่อนล่วงหน้า โดยพงษ์ศักดิ์เล็กเดินทางไปพร้อมกับ ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์ ที่เป็นนักรุ่นพี่ในค่ายเพชรยินดี ส่วน ”เสี่ยตังค์” จะตามไปที่หลัง  

 

 

    เจ้ากรเปิดเผยว่าน้ำหนักเกินพิกัดชก 4 ปอนด์ จะค่อยๆ ลด เมื่อถึงญี่ปุ่น ไฟต์นี้สู้สุดชีวิตแน่นอน “ผมไปชกครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายต้องสู้แน่ รับรองว่าไม่มีโดนน็อกง่ายๆ แน่ ผมจะสู้แบบไว้ลายแน่นอน แม้ว่าร่างกายของผมอาจจะไม่เหมือนก่อนแต่ก็ยังไหว 8 ยกต้องยืนให้ได้ แฟนมวยชาวไทยไม่ผิดหวังแน่”

 

 

จากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s สำหรับกติกาในการชกในครั้งนี้หากจะมีผลการตัดสินก็จะมีเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือการชนะ KO หากว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่มีสภาพที่จะสู้ต่อได้ แต่หากว่าการชกครบยกก็จะถือว่าไม่มีการตัดสินแต่อย่างใด จบข่าว..

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

5594_1610261135297u

 

   credit news –image :: siamsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments