<<>> “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกัน เดินทางไปยังประเทศนิการากัว ตามคำเชิญของ นิก้า บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ที่เชิญเจ้าตัวมาเป็นแขกพิเศษ ในการจัดการแข่งขันชกมวยใน ยิมเนเซียม นิกาเรา ในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ 

 

estradanika

 

      โดยทันทีที่เจ้าตัวเดินทางถึง นิก้า บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น นักข่าวหลายสำนักต่างพากันมารุมทำข่าวถึงอนาคตของกำปั้นจังโก้ หลังเป็นฝ่ายแพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์ (114-114, 113-115 และ 111-117) ให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย

“อย่างที่รู้กันดี ตัวผม และ โรมัน กอนซาเลซ มีศัตรูคนเดียวกันนั่นคือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไฟต์ที่ผ่านมาของผม แม้ผมจะไม่ค่อยเร่งในการออกหมัดมากนัก แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าผมเป็นฝ่ายชนะแน่นอน” กำปั้นวัย 28 ปี กล่าว

 

      หลายปีก่อน ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ได้รับการยอมรับว่าเป็นคู่ชกที่แกร่งที่สุดที่เจอกับ โรมัน กอนซาเลซ จนะกระทั่ง กำปั้นชาวไทย ปรากฏตัวขึ้นและช็อกโลกด้วยการเอาชนะ “ช็อคโกลาติโต้” ถึงสองครั้งในเดือนมีนาคม และกันยายน ปีที่ผ่านมา

“ความพ่ายแพ้ที่มีต่อ โรมัน กอนซาเลซ ถือเป็นหนามที่แทงใจผม ซึ่งผมอยากเอามันออกไปเสมอ แต่กับความพ่ายแพ้ต่อ ศรีสะเกษ มันทำให้ผมเจ็บมากขึ้นหลายเท่า” กำปั้นชาวเม็กซิกัน เปิดใจผ่านสื่อ

 

sanook1-e1420263758628

@ credit news –image :: : sport.sanook .com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments