<<>> ลีรอย เอสตราด้า รองเบอร์ 1 จากปานามา คู่ชิงไฟต์บังคับของ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกมินิมัมเวต WBC ประกาศไม่หวั่นอากาศร้อนสุดโหดของเมืองไทยที่ชอบจัดมวยกลางแจ้ง เผยไปเก็บตัวที่ป่าร้อนชื้นอุณหภูมิสูงถึง 40 องศาฯ พร้อมรับมือเต็มที่ขอเดินทางมาปรับตัวล่วงหน้า 7 วัน

 

estrada

 

 

         ศึกไฟต์บังคับของ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต WBC กับ ลีรอย เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวปานามา ที่มีคิวพิสูจน์กำปั้นกันในวันที่ 2 พ.ค. นี้ ที่ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 15.00-17.00 น.

         สำนักข่าวปานามานิวส์รายงานข่าวเมื่อ 24 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า เอสตราด้านั้นซ้อมเก็บตัวอยู่ที่ป่าร้อนชื้นที่นอกเมืองปานามา ซิตี้ซึ่งมีอุณหภูมิสูงถึง 40 องศาฯ ก่อนเดินทางมาประเทศไทย เพื่อเตรียมรับมือกับสภาพอากาศของเมืองไทยที่กำลังอยู่ในช่วงร้อนโหดร้ายมากๆ โดยทางเอสตราด้าให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่หวั่นเลยกับอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย

 

 

    ”ทางทีมงานของเราได้สำรวจสภาพอากาศเมืองไทยแล้วว่าเป็นฤดูร้อนที่แดดจ้ามากๆ อุณหภูมิก็สูงเกือบ 40 องศาฯ ที่ปานามาอากาศก็ร้อนชื้นเหมือนกัน และก็มีป่าร้อนที่อากาศเหมือนประเทศไทย ผมได้ไปเก็บตัวที่นั้นเพื่อเตรียมรับสภาพอากาศร้อนอบอ้าว และการจัดมวยที่เวทีกลางแจ้ง ผมไม่หวั่นแน่นอนไม่ว่ามันจะร้อนสักแค่ไหน หลายวันที่ผมไปเก็บตัวแรกๆ ก็ทรมานมาก ตอนนี้ชินแล้ว ผมพร้อมจะนำเข็มขัดแชมป์โลกสู่ปานามาไม่ว่ามันจะหนักหนาสักแค่ไหน” เอสตราด้ากล่าว

 

 

estrada_1

 

 

    สำหรับเอสตราด้านั้นจะเดินทางมาปรับตัวล่วงหน้าที่ประเทศไทยเป็นเวลา 7 วันก่อนชก ล่าสุด..มีรายงานจากปานามาพวกเขาเดินทางมาแล้ว และจะถึงประเทศไทยในวันพุธนี้..อนึ่งรายการนี้ยังมีการชกชิงแชมป์ OPBF รุ่นมินิมัมเวต ระหว่าง เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท กับ เมลินโด้ มีริน นักชกอินโดนีเซีย พร้อมด้วยการอุ่นหมัดของ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท และ วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท 

 

 

diamon480

5594_1610261135297u

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /siamsport/m.critica.com.pa

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments