Carlos-Cuadras-Canelo-Promotions (1)

 

@@ การป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 ของ คาร์ลอส คูเอดราส แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต WBC ไม่มีการพลิกล็อกแต่อย่างใดทั้งสิ้น.. เมื่อผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ “มาร์วิน มาไบท์” สู้ไม่ได้ พ่าย TKO ในยกที่ 6 จากการชกที่สังเวียน “วอชิงตัน ฮิลตั้น” ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา เมื่อสาย ๆ วันนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

 

 
@@ รายงานข่าวสั้น ๆ แจ้งว่า …ผู้ท้าชิงดูเหมือนจะโดนชกหล่นในปลายยก 4 แต่โชคดีที่กรรมการ เอ็ดดี้ คลาวดิโอ มองว่าขาพันกัน จึงไม่นับ.. ขึ้นยก 5 คูเอดราสจัดหนัก อัดจนผู้ท้าชิงเซติดเชือก เลือกชกสบาย… ยก 6 ชกขวาจน มาไบท์ หล่นถึงพื้น แต่รีบลุกขึ้นเมื่อนับได้ถึง 4 คราวนี้เลยโดนหนัก หล่นอีกครั้ง จนกระทั่งกรรมการเห็นท่าไม่ไหว ตัดสินใจยุติการชก ยกมือให้ คูเอดราส ชนะ TKO ด้วยเวลา 0:36 นาทีของยกนี้เอง….จบเกม.

 

 
** มาร์วิน มาไบท์ มาชกชิงแชมป์โลกแทน ซอนนี่ บอย จาโร่ (บางกระแสว่า จาโร่ บาดเจ็บ..แต่บางกระแสบอกว่า ขออนุญาตเข้าอเมริกาไม่ได้)..ได้มาชกแทนครั้งนี้ ถือว่าโชคดี แต่ไม่มีวาสนา รับแต่เพียงดอลล่าร์แต่ไม่ได้เข็มขัด..แพ้นอกบ้าน 2 ไฟต์ติดต่อกัน (อีกไม่นานอาจจะได้มาชกเมืองไทย-เที่ยวเมืองไทย..ขอให้อดใจรอ..555..)

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments