<<>> “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว กำลังมีปัญหาในเรื่องของการทำน้ำหนักตัวให้อยู่ในพิกัด 115 ปอนด์ (รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท) จากการรายงานข่าวของ ลา เปรนซ่า สื่อดังของประเทศนิการากัว 

อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น มีกำหนดจะคืนสังเวียนอีกครั้งในรายการเดียวกับ “ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น กับ กาเนโล่ อัลวาเรซ ภาค2 ในวันที่ 5 พฤษภาคม นี้ แต่ยังไม่ได้เผยคู่ชกอย่างเป็นทางการ

 

rommmm

 

ซึ่งแม้ล่าสุด “ซาอูล” ยอดมวยชาวเม็กซิกัน ได้ประกาศถอนตัวไม่ชกไฟต์ล้างตากับ แชมป์โลก 4 สถาบันชาวคาซัคสถาน อย่างแน่นอนแล้ว หลังถูกตรวจพบสาร “เคลนบูเทอรอล” ซึ่งเป็นสารกระตุ้นต้องห้าม

แต่ไฟต์ดังกล่าวในวันที่ 5 พฤษภาคม จะยังคงมีขึ้นตามเดิม ซึ่ง โปรโมเตอร์ของรายการ เตรียมจะประกาศชื่อคู่ชกคนใหม่ของ  “ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ที่จะมาเสียบแทนในเร็ววัน และ “ช็อคโกลาติโต้” ก็จะขึ้นสังเวียนเป็นส่วนหนึ่งของรายการเหมือนเดิม

 

แต่ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กำปั้นวัย 30 ปี ต้องเจอปัญหาที่ทำให้ต้องคิดหนักเมื่อขึ้นชั่งน้ำหนักปรากฏว่าเจ้าตัวมีน้ำหนักมากถึง 127 ปอนด์ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในชีวิตกำปั้น และเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักสำหรับการที่จะลดเพื่อให้อยู่ในพิกัด 115 ปอนด์ 

โดยย้อนหลังไปเมื่อไฟต์ที่ต้องพบกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เมื่อปีที่ผ่านมา เจ้าตัวยังคุมน้ำหนักให้อยู่ที่ 122.6 ปอนด์ ได้ก่อนการชก 1 เดือน อย่างไรก็ตามทางทีมงานของเจ้าตัวยังมั่นใจว่า โรมัน กอนซาเลซ จะเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบและสามารถทำพิกัดให้อยู่ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทได้ทัน

 

maxresdefault

                                      YouTube

 

ล่าสุด.. มีแววว่า กอนซาเลซ อาจจะเลือกเจ้า ไทสัน มาร์เกวซ  เป็นคู่ชกอุ่นเครืองในไฟต์วันที่ 5 พ.ค.นี้  เหมือนนกรู้ว่าจะได้ชกกับนักมวยระดับโลกอันดับหนึ่งของโลก เจ้ามาร์เกวซ เรียกค่าเจ็บตัวเสียเกินงาน  2.5 แสนดอลลาร์ มากกว่าการชกชิงแชมป์โลกในไฟต์สำคัญๆเสียอีก…55 

 

           Maspi

 

sanook1-e1420263758628

 

@ credit news –image :: sport.sanook.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments