<<>> แสบสุด..สุด กับบอสใหญ่ WBC   ที่ทำเรื่องธรรมดาซึ่งไม่ธรรมดาให้เป็นเรื่องธรรมดาไปในที่สุด หลังจาก สภามวยโลก โดย มัวริซิโอ สุไลมาน บอสใหญ่ ได้ทำเข็มขัดเกียรติยศ ทำจากผ้าทอเซียปัส (Chiapas Textile) เตรียมมอบให้ผู้ชนะระหว่าง “ทริปเปิ้ลจี” เก็นนาดี้ โกลอฟกิ้น ยอดแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวต ชาว คาซัคสถาน กับ “ไอ้หัวแดง” ซาอูล อัลวาเรซ นักชกเม็กซิกัน..

 

DaAwwjdUwAAzTLL

                          Photo :

 

   แต่…ปรากฏว่า การชกภาค 2 ของคู่นี้มีแนวโน้มที่จะไม่เกิดขึ้น ทำให้ บอสใหญ่ของ สภามวยโลก เล็งเห็นความสำคัญของการชกครั้งที่ 50 ของ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ที่จะชกป้องกันแชมป์โลก ไฟต์บังคับกับ ลีรอยด์ เอสตราด้า นักชกปานามา โดย มัวริซิโอ สุไลมาน จะเดินทางมาประเทศไทยเพื่อเป็นสักขีพยานการชกครั้งนี้ของ วันเฮง-เอสตราด้า และจะนำเข็มขัดเกียรติยศ เส้นดังกล่าว มาประเทศไทยเพื่อมอบให้นักชกไทย หากสามารถ ทำสถิติเอาชนะรวด 50 ครั้งในการชกมวยสากลอาชีพ งานนี้เรียกเครติดของนักชกไทยเราเต็มๆ

 

 

   แต่ล่าสุด..จากการรายงานทางทวีต WBC ได้มีการอนุมัติให้เจ้า 3G ป้องกันแชมป์โลกได้ในไฟต์ธรรมดา หลังจากอกหักจากการซดหมัดเจ้า ผมแดง คาเนโล่ ในวันที่ 5 พ.ค. นี้  แต่ที่แสบสุดดังเกริ่นไว้ เมื่อท่านคุณ มัวริซิโอ สุไลมาน บอสใหญ่ประกาศพร้อมที่จะหิ้วเข็มขัดเกียรติยศประดับผ้าทอเชียปัสกลับมายังรายการเดิมแน่นอนแล้ว  โดยเขาเปลี่ยนใจไม่เอามาให้กับผู้ชนะในไฟต์ป้องกันแชมป์105 ปอนด์ WBC ครั้งที่ 50 ของเจ้าวันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม นักชกไทย ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านั้น

 

29855096_2035963979766137_302398707_n

 

    ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ทาง WBC มีเหตุผลกลใดที่ออกข่าวมาแล้วกลับไม่ทำตาม น่าจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง หรือเปล่า เราลองมาคอยดูกันว่า ทางเพชรยินดีโปรโมชั่นจะออกมาแถลงข่าวในกรณีนี้ อย่างไร..

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::Boxing-Boy’s/KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments