<<>> ตามราชกิจจานุเบกษา วันที่ 27 มี.ค.2561 เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด น.ส.ชนัญญา รื่นอารมย์ และ นายผจญ มูลสัน มี บริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โจทก์ (คดีหมายเลขแดงที่ ล.3653/2560) ระบุว่า “ด้วยบริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โจทก์ (บสก.หรือ BAM) ได้ยื่นฟ้อง ต่อศาลล้มละลายกลางขอให้จำเลยล้มละลาย และศาลได้มีคำสั่งลงวันที่ 22 ส.ค.2560 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของ น.ส.ชนัญญา รื่นอารมย์ จำเลยที่ 1, นายผจญ มูลสัน จำเลยที่ 2 เด็ดขาด ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 แล้ว”

 

 

107068_th

 
   จำเลยที่ 1 อาชีพ รับจ้าง มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 189/191 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จำเลยที่ 2 อาชีพ รับจ้าง มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 36/619 หมู่ที่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดังนั้น นับแต่วันที่ศาลมีคำสั่งเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์แต่ผู้เดียว มีอำนาจจัดการเกี่ยวกับกิจการ และทรัพย์สินของจำเลย ตามมาตรา 22 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

 
    โดย ผจญ มูลสัน เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเมื่อปี 1988 ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ หลังคว้าเหรียญทองแดงให้กับทัพนักกีฬาไทย โดยพ่ายแพ้ให้กับ เคนเนดี แม็คคินนีย์  นักชกจากสหรัฐอเมริกาในรอบรองชนะเลิศ  ทำให้เขาเป็นนักกีฬาไทยเพียงคนเดียวที่ได้เหรียญมาครอบครองในโอลิมปิก 1988 และหลังจากนนั้นไม่นานก็ประกาศแขวนนวมอย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุดพบว่าได้ทำกิจการร้านหมูกระทะ ชื่อร้าน “ผจญ มูลสัน ย่างเกาหลี”

 

 

logo-top

 

@ news –image credit :www.banmuang.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments