<<>> 31 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาเมียร์ ข่าน นักมวยอดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษ เชื้อสายปากีสถาน เกิดฟิวส์ขาดสาดน้ำใส่ ฟิล โล เกรโก นักมวยชาวแคนาดา ระหว่างแถลงข่าว ก่อนขึ้นชกในวันที่ 21 เม.ย.นี้

    sp01-Amir-Khan

                            The National

    โดยเหตุการณ์เริ่มเดือดขึ้น เมื่อทั้งคู่พูดจาข่มใส่กันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง เกรโก พูดเกินเลยไปพาดพิงกรณีข่าวซุบซิบว่า ภรรยาของข่าน แอบเป็นชู้กับแอนโทนี โจชัว ยอดมวยชื่อดังเมืองผู้ดี ทำให้ข่าน หยิบแก้วน้ำสาดใส่หน้านักชกแคนาดา ก่อนจะพุ่งตัวเข้าใส่ จนการ์ดและทีมงานของทั้งสองต้องเข้าขวางทันที แต่เมื่อเหตุการณ์สงบลง ข่าน ได้เอ่ยปากขอโทษที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่

 

   

  ทั้งนี้ อาเมียร์ ข่าน ในวัย 31 ปี เป็นนักมวยสากลในสังกัดค่ายมวยโกลเด้น บอย โปรโมชั่น โดยเจ้าตัวเคยคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก สำหรับการแข่งขันชกมวยสากลสมัครเล่น ในรุ่นไลท์เวท ที่เอเธนส์ เมื่อปี 2004 และเป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวท ของสมาคมมวยโลก (WBA) และสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF)

 

                                     

    อาร์เมีย ข่าน มีโปรแกรมชกกับ ฟิล โล เกรโค ในวันที่ 21 เมษายน ที่ เมืองลิเวอร์พูล อังกฤษ ขณะนี้ข่านได้เปลี่ยนเทรนเนอร์จากเวอร์จิล ฮันเตอร์มาเป็นโจ กู๊ซเซนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

maxresdefault

 

+ ข่านบอกว่า” เวอร์จิลไม่ค่อยเวิร์คผมจึงต้องการใครซักคนที่มีประสบการณ์ และมีฝีมือมาแทนที่เขา ผมกับโจเคยทำงานร่วมกันมา 1 สัปดาห์ที่ยิมในซานฟรานซิสโก ผมรู้สึกดีเนื่องจากทำงานเข้าขากันดี ผมพอใจมากโดยจะประเดิมไฟต์ที่ชกกับโล เกรโอ 21 เมษายนนี้”

 

 

+ กู๊ซเซนเคยทำผลงานได้ดีที่สุดไฟต์ที่เขาเทรนดิเอโก คอร์ลาเลส ชกกับโฮเซ่ หลุยส์ คัลติลโล ไฟต์แรกในปี 2005 ไฟต์นั้นคอร์ลาเลสโดนก่อนเกือบแพ้แล้วแต่พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้อย่างตื่นเต้น นอกจากนั้นเขายังเคยเทรนไมเคิล นันท์ , โจเอล คาร์ซามายอร์และนักชกดังคนอื่นๆอีกหลายคน

 

 

26165713_253216955214241_6757149727369815517_n

@ news –image credit ::อ.ประเทือง รุ่งเรือง/workpointnews.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments