<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นชาวอเมริกัน เผยผ่านสื่อเริ่มฝึกซ้อมการต่อสู้สไตล์ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต เพื่อเตรียมตัวสำหรับเข้าสู่เวทีมวยลูกกรงของ อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิป ช่วงปลายปี ขณะที่คู่ต่อสู้คนแรกอาจจะเป็น คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ที่จะกลับมาเจออีกรอบ

“เดอะ มันนี” เปิดเผยต่อสื่อบ่อยครั้งถึงการเอาจริงเอาจังกับบทบาทใหม่นั่นคือการเป็นนักสู้มวยลูกกรง โดยล่าสุดบอกได้เริ่มฝึกซ้อมขั้นแรกไปแล้ว เพื่อจะเอาใบอนุญาตมาเป็นนักสู้สไตล์ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต อย่างเต็มตัว

 

561000003200101



“ผมเริ่มซ้อมไปแล้ว ทั้งการวิ่ง วิ่ง 4 ไมล์ต่อสัปดาห์ แต่ก็ยังไม่ใช่ในส่วนของการฝึกพื้นฐาน ยังห่างไกล” เมย์เวทเธอร์ กล่าวต่อ “ผมฝึกซ้อมขั้นเบื้องต้นที่ ไมอามี และคิดถึงการปรากฏตัวขึ้นเวทีครั้งแรกในช่วงสิ้นปี แต่ก็ยัง 50-50 อยู่นะ”

 



มีการเปิดเผยว่าหาก “พริตตีบอย” เลือกขึ้นสังเวียนอาชีพ ก็น่าจะขึ้นชกในพิกัด 145. (เฟเธอร์เวท) ซึ่งเป็นพิกัดเดียวกับที่ แม็คเกรเกอร์ แชมป์โลก UFC จอมโว ชกอยู่ ส่วนจะได้รีแมตช์เจอกันอีกรอบหรือไม่ เจ้าตัวบอกอยู่ที่การตกลงกัน

 

w644

                             LINE Today



“ผมยังบอกไม่ได้ในตอนนี้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ผมพูดอะไรไม่ได้ในสิ่งที่ไม่รู้ ส่วน แม็คเกรเกอร์ คือนักกีฬาที่แข็งแกร่งมาก เหมือนเขาถือระเบิดอยู่ในมือพร้อมกับนวม 4 ออนซ์ที่สวมใส่ กระนั้นการต่อสู้ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผมหรอก” ฟลอยด์ ทิ้งท้าย

 

mgr-online-logo

 

@ credit news –image :MGR sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments