<<>> ช่วงนี้ข่าวของเจ้าเมย์ มาถี่หน่อย ล่าสุด..สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยสำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์มวยโลกหลายรุ่นหลายสถาบัน ชาวสหรัฐอเมริกา เมื่อมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัว เตรียมเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้

 

news_1521512311

 

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เปิดใจอยากทุ่มเงินซื้อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และถ้าสามารถเทคโอเวอร์ สาลิกาดง ได้ก็มีความตั้งใจอยากจะซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาร่วมทีมให้ได้อีกด้วย โดยยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน กล่าวว่า

 

 

“แน่นอนผมตั้งใจจะซื้อ นิวคาสเซิล ผมรักนิวคาสเซิล ผมเป็นคนชอบปาร์ตี้และคนที่นั่นชื่นชอบปาร์ตี้พอๆ กับเมืองอื่นๆที่ผมเคยไปมาแล้วทั่วโลก ถ้าผมมีโอกาสได้เป็นเจ้าของสโมสรแห่งนี้ คุณเชื่อได้เลยว่าผมจะลงทุนให้ชนิดที่ว่าคุณไม่คาดคิดเลยทีเดียว”

 

560000005411401

                               Manager Online

 

“ผมได้พบกับนักเตะบางคนเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาเป็นคนดีมากๆ โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบฟุตบอลนะ ถ้าเมื่อใดที่ผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะทาบทาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ให้มาร่วมงานกับผมเพราะเขาเป็นเพื่อนผม อย่างน้อยเขาก็เป็นแฟนมวยของผมที่ติดตามมานานเหมือนกับที่ผมติดตามเขาเช่นกัน”

 

 

@ credit news-image ::www.livesoccer888.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments