20180313171400154

 

<<>> ศึกมวยกรงสุดมันส์ แชมป์ล่าบัลลังก์! UFC ไฟต์ไนท์ ช่อง 8 ถ่ายทอดตรงจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ อาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป ชมศึกรุ่นยักษ์ เฮฟวี่เวท ระหว่าง “ฟาบริซิโอ เวอดุม” เทพยูยิตสู จอมโหด อดีตแชมป์โลกชาวบราซิล นักสู้ชื่อดัง คืนสังเวียนดวลฝีมือ “อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ” มังกรรัสเซี่ยน จอมน็อคเอาท์ ชาวรัสเซีย ศึกระหว่างอดีตแชมป์กับนักสู้หน้าใหม่มาแรง ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์ทั้งคู่ พร้อมด้วยคู่มวยกรงประกอบรายการสุดมันส์อีกเพียบ

 

IMG_7887

 

กลับมาอีกครั้งสำหรับรายการศึกมวยกรงแปดเหลี่ยม ความร่วมมือกันระหว่าง UFC องค์กรกีฬาต่อสู้ที่มาแรงที่สุดในโลก กับ ช่อง 8 โดย “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 ระบุว่า ศึกครั้งต่อไป ที่ช่องจะถ่ายทอดเป็น UFC Fight Night ศึกอดีตแชมป์ล่าบัลลังก์ ซึ่งเดินทางไปจัดที่ สนามโอทูอารีน่า กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นศึกสำคัญของชาวอังกฤษอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกของปี 2018 ที่ UFC เดินทางมาจัดการแข่งขันในทวีปยุโรป

 

IMG_7888

 

สำหรับคู่เอก เป็นศึกรุ่นยักษ์ พิกัดเฮฟวี่เวท การล่าแชมป์อีกครั้งของ “ฟาบริซิโอ เวอดุม” เทพยูยิตสูจอมโหด รองแชมป์โลกอันดับสาม และอดีตแชมป์โลกชาวบราซิล นักสู้ชื่อดังขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก พบกับ “อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ”  มังกรรัสเซี่ยน รองแชมป์โลกอันดับแปด นักสู้ร่างโย่งจอมน็อคเอาท์ ชาวรัสเซีย  ศึกระหว่างอดีตแชมป์ กับนักสู้หน้าใหม่มาแรง ซึ่งกำลังอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์ทั้งคู่

 

IMG_7890

 

ทั้งนี้เวอดุม นักสู้จอมเก๋าวัย 40 ปี สถิติชนะ 23 แพ้ 7 ไฟต์ และเป็นแชมป์โลก รุ่นเฮฟวี่เวท UFC มาแล้ว เป็นนักสู้ที่ครบเครื่อง เก่งการซับมิสชั่น และมาซ้อมมวยไทย ที่ประเทศไทยอยู่เป็นประจำ ส่วนโลคอฟ วัย 29 ปี นักสู้ร่างโย่งที่สูงถึง 2 เมตร ชนะมา 29 แพ้ 6 ไฟต์ น็อคเอาท์ถึง 16 ไฟต์ เป็นนักสู้ตัวสูงยาวแต่หมัดหนัก และกำลังผลงานดี ชนะมา 5 ไฟต์รวด โดยผู้ชนะของไฟต์นี้จะเข้าคิวลุ้นชิงแชมป์โลกต่อไป

 

IMG_7889

 

ส่วนคู่เอกร่วม เป็นคู่ล้างแค้นสุดมันส์ ซึ่งจะสู้กันในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ระหว่าง สองนักสู้สิบอันดับแรกของรุ่น ชาวยุโรป โดย “จิมี่ มานูว่า” นักสู้หมัดหนัก อันดับสี่ ชาวอังกฤษ ซึ่งชนะมา 17 แพ้ 3 ไฟต์ เป็นการน็อคเอาท์ถึง 15 ไฟต์ จะพบกับคู่ปรับ “แยน แบลคโฮวิคซ์” จอมซับมิสชั่น อันดับสิบ ชาวโปแลนด์ ซึ่งชนะมา 21 แพ้ 7 ไฟต์

 

IMG_7891

 

โดยไฟต์นี้เป็นศึกภาคสองของทั้งคู่ ซึ่งภาคแรก มานูว่า ชนะคะแนนแบบสูสี และสุดมันส์ ซึ่งทั้งคู่จัดเป็นนักสู้ต่างสไตล์ คนหนึ่งหมัดหนัก ขณะที่อีกคนเก่งยูยิตสู และการสู้บนพื้น โดยผู้ชนะของไฟต์นี้น่าจะได้โอกาสในการชิงแชมป์โลกในอนาคต  นอกจากนี้ยังมีคู่มวยของนักสู้จากทั่วโลก ประกอบรายการอีกคับคั่ง  สำหรับไฟต์ไนท์เป็นศึกสำคัญของนักสู้ UFC ผู้ชนะนอกจากอันดับสูงขึ้นแล้ว หากโชว์ฟอร์มได้ดีก็มีโอกาสในการลุ้นชิงแชมป์โลกต่อไปในอนาคต  

 

 

ห้ามพลาดความมันของ มวยกรง 8 เหลี่ยม UFC ไฟต์ไนท์ลอนดอน ตั้งแต่เที่ยงตรง วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ ทางช่อง 8

 

download

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: www.thaich8.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments