<<>> “เจ้าน้อย” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ตอนนี้ลงตัวแล้วจะป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับรองแชมป์โลกอันดับ 1 เลอรอย เอสตราดา นักชกปานามา เจ้าของสติถิการชก ชนะ 16 (น็อก 6) แพ้ 2ในวันที่ 2 พ.ค.นี้ ที่จ.นครราชสีมา 

 

wangeng-vs-estrada

                               The Champion – Thailand
    สำหรับ วันเฮง ล่าสุดทางสภามวยโลก (WBC) ได้ยกย่องผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของ WBC ให้จับตามองการป้องการแชมป์โลกไฟต์บังคับไฟต์นี้ ซึ่งเป็นไฟต์สำคัญหากชนะ วันเฮง ที่มีสถิติการชก ชนะรวด 49 ไฟต์ (น็อก 17)  จะทำสถิติเป็นแชมป์โลกที่ชนะรวด 50 ไฟต์ ไม่เคยแพ้ใคร เทียบเท่านักชกดัง “เดอะมันนี” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกสหรัฐ ที่ยากจะมีใครลบสถิติได้ พร้อมชี้ว่า วันเฮง เป็นนักชกที่ยอดเยี่ยม มีความประพฤติดีทั้งในและนอกเวที เป็นแชมป์โลกที่ WBC ภูมิใจ เคยครองแชมป์โลกเยาวชน WBC และป้องกันแชมป์ได้ถึง 8 ครั้ง จากนั้นมาครองแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล WBC ป้องกันแชมป์ได้ 12 ครั้ง ก่อนจะมาครองแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต WBC ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้แล้วถึง 8 ครั้ง

 

b708ef89dd1f351ee9c60b287fdf19af

                                               SMMSPORT.com
    ด้าน “โค้ชแหลม” สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์ของ “วันเฮง” กล่าวว่า วันเฮง ได้เข้าค่ายฟิตซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง นับจากป้องกันแชมป์ล่าสุดชนะคะแนน ทัตสึยะ ฟูกุฮาระ นักชกญี่ปุ่น เมื่อเดือนพ.ย. ปีที่๋่ผ่านมา พร้อมศึกษาเทปการชกของ เอสตราดา มาต่อเนื่อง ถือว่าเป็นไฟต์ที่ไม่ง่ายแน่ เพราะ เอสตราดา เป็นนักชกที่ชกดีทั้งเกมรุกและรับ และขยันออกหมัดเป็นชุด เป็นอีกไฟต์ที่ชกกันสนุกแน่ 

 

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments