<<>> ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของนครหลวงโปรโมชั่น เผยตีกรอบเจ้าแหลม ชกมวยอาชีพเท่านั้น หลังสมาคมมวยสากลฯ สนดึงไปร่วมทัพเอเชียนเกมส์ 2018 แย้ม ไฟต์ต่อไปมีโอกาสจัดที่ประเทศไทย

หลังจากที่ นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ประกาศในประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2560  เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าต้องการตัว ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มาร่วมศึก เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซียนั้น

 

561000002539901



โดย ประมุขกำปั้นไทย กล่าวว่าอยากให้แชมป์โลกอย่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยมาช่วยทีมชาติไทย หรือแบ่งเวลามาลงนวมฝึกซ้อมให้กับนักมวยทีมชาติไทยเพื่อเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งรวมถึงถ่ายทอดประสบการณ์ที่ไปป้องกันแชมป์ยังต่างประเทศและแนะนำวิธีการรับมือกับสภาพความกดดันก่อนถึงการแข่งขันจริง

 



ด้าน ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า โอกาสที่เจ้าแหลมจะไปช่วยทีมชาติไทยเป็นไปได้ยาก และไม่อยู่ในนโยบายของค่าย “จากการที่ได้พูดคุยกับนายกสมาคมมวยสากลฯ ทราบว่าต้องการเพิ่มความหวังให้การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ซึ่งทางเราอยากจะช่วยแต่นโยบายของค่ายคือให้ เจ้าแหลม ชกเวทีอาชีพเท่านั้น”

“หากเปลี่ยนมาต่อยมวยสากลแบบนักกีฬาทีมชาติ ก็ต้องเปลี่ยนทักษะการชกใหม่หมด หรือการไปช่วยลงนวมฝึกซ้อมก็จะส่งผลต่อเวลาการเก็บตัว เพราะยังมีคิวต้องชกและป้องกันแชมป์อยู่”

 

fightnext

 

นอกจากนี้ เสี่ยฮุย เผยถึงการชกไฟต์ต่อไปของเจ้าแหลม มีโอกาสจัดขึ้นที่ประเทศไทย “ภายในปีนี้เจ้าแหลมจะต้องชกกับคู่แข่งที่สามารถเลือกเองได้ในอันดับท็อป 10 ของโลก ซึ่งจะขอใช้เวทีกลางที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นเคย แต่หากเวทีกลางไม่จัดแมตซ์นี้ให้ เพราะไม่ใช้ไฟต์บังคับ ก็อาจจะต้องจัดแข่งขันที่ประเทศไทย”

 

mgr-online-logo ดาวน์โหลด

@ news –image credit :: MGR sport/sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments