78

 

-@@- แม้…ว่าจะเหมื่อนมีวี่แววได้ซดซ้อมกับเจ้าปาเกียว แถมยังได้ตีอวดต่อหน้าลุงบ็อบและโร้ช แต่นั้น……..มาถึงวันนี้ เจ้า ขาว ถีรชัย กระทิงแดงยิม มวยสร้างกำปั้นหนักสุดของแคมป์แกแล็คซี่ คงต้องทำใจ รับทานแห้วกระป๋องเมดอินปิละปินส์..เป็นแน่..แต่จะว่าไปแล้วสายสัมพันธ์ระหว่างท่านเดอะแม้กะลุงบ็อบนี้ ถือว่าเข้าทางเรานะ ไม่รู้ว่าอีลุงเขาถูกใจอะไรกันนักหนา ถึงได้ให้โอกาสทีมงานจากเมืองไทยโดยเฉพาะกับแกแล็คซี โปรโมชั่น เหมื่อนถูกหวยสองชั่น ได้ไปคลุกคลีอยู่กับเจ้าเทพปาเกียว แบบคนกันเอง แถมเกียวก็ยังไม่ถือตัว อย่างตัวดังของฝรั่งเขา….เยี่ยม..

 

66

 

 

ล่าสุด..จากเฟสของคุณเอี้ยง มาเล่าสู่กันฟังครับ…ตอนแรกจะได้กลับไทยพรุ่งนี้แล้ว แต่ปาเกียวกับเฟรดดี้โร้ชมาขอให้ช่วยอยู่ต่อถึงวันอาทิตย์ ใจก็อยากจะบอกมันว่า “กรูต้องกลับไปดูคอนเสิร์ตแฟน” ก็กลัวมันจะงง ก็เลยต้องยิ้มรับแล้วตอบว่าโอเค ก็หวังว่านี่คงเป็นโอกาสที่ดี ที่จะทำให้เราได้ไปถึงฝันซะที Road to Million dollars with @teerachai2535

 

 

#‎อยู่ปิน1เดือน‬ ‪#‎ตากแดดทุกวัน‬ ‪#‎หน้าดำ‬ ‪#‎ตัวดำ‬ ‪#‎ตื่นตี4ทุกวัน‬ ‪#‎อาหารไม่อร่อย‬ ‪#‎โรงแรมห่วย‬ ‪#‎โซดาหายาก‬ ‪#‎อินเตอร์เน็ทช้า‬‪#‎คนรอบตัวชอบโกงตัง‬ ‪#‎แต่เข้ามาเลย‬ ‪#‎ยังทนได้กว่านี้อีกเยอะ‬..5555..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments